Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại

Sau khoảng thời gian làm việc mỏi mệt và áp lực nghề nghiệp ở cơ quan và áp lưc cuộc sống hàng ngày. Thì tổ ấm gia đình luôn là nơi mà mọi người hướng về sau những ngày mỏi mệt , ở đó có tổ ấm hạnh phúc , có vợ con , có gia đình , có những người ta quan hoài thương yêu và chia sẻ. Thiết kế không gian đầm ấm đương đại , nội thất đẹp mắt hay cổ điển truyền thống là lựa chọn của gia chủ. 

Thiết kế nội thất cư xá – Căn hộ cư xá bao gồm một phòng khách và hai phòng ngủ , gian bếp , nên việc sắp đặt Xếp đặt nội thất thành một thể hợp nhất tiện nghi là không khó nhưng cũng không hề dễ dàng.

Với cuộc sống thành thị đương đại , sống tại cư xá căn hộ đã và đang trở nên gần gụi với mọi người , đặc biệt là giới trẻ , những cặp thất gia trẻ luôn chọn căn hộ cư xá là bước khởi đầu. Ví như không có chuyên trị thì việc thực hành toàn bộ những nhân tố trên để tạo nên một vẻ đẹp cho căn hộ thật là có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nan giải. Như vậy , họ phải cần đến những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp có xác xuất giúp họ giải quyết những vướng mắc để đem lại một không gian sống tiện nghi , ăn nhập với tâm lý sử dụng , lứa tuổi , thói quen sinh hoạt , gu cảm biết cái đẹp và đặc thù văn hoá.
Căn phòng khách được Xếp đặt một bộ Sofa góc , cùng với kệ Tivi đặt sát tường , bên trên bạn có xác xuất đặt các đồ trang hoàng nội thất nhỏ làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Không gian phòng khách có cửa sổ kính , giúp bạn có xác xuất tận dụng được ánh sáng tự  nhiên cho toàn bộ ngôi nhà.

nhà bếp được thiết kế giản đơn với tủ bếp thẳng , kệ bếp đặt trên cao , trong không gian đó bạn có xác xuất đặt một chiếc bàn ăn để đem lại sự tiện nghi thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.
Phòng ngủ Xếp đặt giản đơn , với giường và đèn ngủ , bạn có xác xuất đặt thêm cây xanh hay dán tường theo thị hiếu để có được một không gian riêng ngơi nghỉ thật ngồi nghỉ và không bị gò bó nhất.

Thiết kế nội thất cư xá cũng như các kiểu thiết kế nội thất khác đòi hỏi tính chuyên trị cao nhưng nó request cao hơn trong việc bài trí nội thất một cách hợp lý , phù hợp để đem lại một cuộc sống tiện nghi , ăn nhập với tâm lý , lứa tuổi , thói quen sinh hoạt và đặc thù văn hóa.

Đến với Asyvina để được tham vấn và đưa ra những giải pháp về không gian nội thất toàn hảo , mang phong cách nội thất chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , với mức báo giá nội thất cư xá kiệm ước cho gia đình bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet