Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất văn phòng

Bạn thân mến, thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp không chỉ mang lại cho nhân viên công ty sự thoải mái trong công việc mà còn tạo nên bản sắc văn hoá riêng.
thiet-ke-noi-that-van-phong-01
Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế văn phòng

Đối với tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng công ty, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Nhưng trên thực tế, nhân viên thường cảm thấy căng thẳng, ức chế và làm việc kém hiệu quả một phần là do họ không có được một không gian thiết kế nội thất thực sự tiện nghi, thoải mái để có thể vừa làm việc vừa thư giãn một cách hợp lý.
Điều này dẫn đến một thực tế là nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp sao cho có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công việc đồng thời tạo ra môi trường sinh hoạt năng động, thoải mái cho nhân viên đang là một xu hướng mạnh mẽ và tất yếu. Bên cạnh đó, không gian văn phòng còn là một yếu tố quan trọng góp phần mang lại vẻ đẹp cho tổ chức, nâng cao hiệu suất lao động và tạo ra giá trị tinh thần cho người làm việc, khẳng định uy tín công ty đối với khách hàng.
thiet-ke-van-phong-02
Thiết kế văn phòng sáng tạo, độc đáo

Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng

Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó, cần có lời khuyên, sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất công ty, văn phòng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt huyết của Asyvina, chúng tôi thấu hiểu việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, bố trí chức năng phù hợp và tiện lợi để mang lại cho không gian văn phòng của bạn một sức sống mới.
Yếu tố quan trọng nhất của thiết kế nội thất văn phòng là những chức năng chính của đồ nội thất. Tùy thuộc vào tính chất công việc của từng đơn vị, doanh nghiệp mà có những cách trang trí nội thất văn phòng khác nhau. Những ý tưởng thiết kế văn phòng dưới đây của Asyvina sẽ giúp ích cho bạn.
thiet-ke-noi-that-van-phong-03
Thiết kế nội thất văn phòng uy tín, tạo văn hóa riêng

Bàn, ghế văn phòng

Bàn văn phòng là một phần không thể thiếu. Bạn cần chú ý trong việc chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp để có được thiết kế hợp phong thủy nhất.
Bàn làm việc có thể đơn giản là một chiếc bàn nhỏ hay một chiếc kệ tủ lớn, có nhiều ngăn kéo để tận dụng tối đa công năng sử dụng và diện tích văn phòng. Nó có thể được thiết kế đặc biệt sao cho giảm đau lưng nhất.
Ngoài ra bạn nên bài trí thêm tủ kệ sách, đựng hồ sơ, vật trang trí... bởi văn phòng nào cũng cần lưu trữ văn bản.
thiet-ke-van-phong-04
Đơn vị thiết kế văn phòng Asyvina

Phong cách thiết kế văn phòng

Bạn có thể thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách truyền thống hay hiện đại. Thiết kế văn phòng theo phong cách truyền thống sẽ được trang trí nội thất với những đồ da, đồ gỗ chạm khắc tinh xảo. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại thì hãy tính đến việc sử dụng bàn ghế bằng kim loại với hình dáng đẹp, lạ mắt. Và việc trang trí bằng cây xanh vào không gian văn phòng để tạo cảm giác thoải mái, gần gũi hơn.
Với một quy trình tổng thể về thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, đồng thời dựa trên những nghiên cứu khoa học và nắm bắt nhu cầu thực tế, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn giải pháp toàn diện từ thiết kế phòng giám đốc cho tới thiết kế phòng làm việc, phòng họp… với chi phí thiết kế văn phòng vô cùng hợp lý và cạnh tranh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet