Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Thiết phương kế nội thất nhà tập thể 127m2


Phòng khách đó là không gian đầu tiên mà chúng mình bước vào căn nhà và đây cũng là nơi mà chủ nhà dành để tiếp khách , người thân bằng hữu đến thăm gia đình . Do đó không gian phòng khách luôn luôn được coi trọng đầu tiên trong thiết kế nhà phố hay vi la . 


Thiết phương kế phòng khách nhà phố hiện nay rất đa dạng về màu sắc và phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện tuyệt vời . Để có một không gian nội thất đẹp thì người thiết kế cần phải có cái nhìn tổng trạng thái để vừa ăn nhập với diện điển tích đất vừa tiện dùng và đặc biệt là phải hài hòa giữa ý tưởng của cấu trúc sư và phong cách mà chủ nhà lựa chọn . Có như vậy mới tạo thành thử được một không gian nội thất tuyệt vời - một không gian sống lý tưởng mà gia chủ gửi gắm vào người thiết phương kế .


Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp đã được Tổ Ấm Xinh thiết phương kế theo đúng phong cách mà danh thiếp gia đình đã lựa chọn .


Bạn đang sở hữu một căn hộ nhỏ xinh trên dưới 35m2 và bạn khá đau đầu về việc xếp đặt và bài trí không gian chức năng trong diện tích nhỏ hẹp đó? 
Thietkenoithatvn.net sẽ đưa ra áp điệu pháp lý tưởng thiet ke noi that chung cu cu tphcm cho bạn qua bài viết dưới đây.
So-do-tong-quat-thiet-ke-can-ho-35m2

Ngắm nhìn thiết kế căn hộ 35m2 qua lược đồ thiết phương kế tổng quát


1. Thiết phương kế nội thất phòng khách

 

Phòng khách giản dị, nhã nhặn với những gam màu trắng xanh và nội thất đơn giản được bài trí tuyệt khoa học trong thiết kế căn hộ đẹp 35m2. Chủ nhà chọn lọc chiếc bàn gỗ màu vàng đi cùng với chiếc sofa màu xám neo đơn giản. Không gian phía trên bên trái được tận dụng làm hệ thống kệ mở cung cấp chỗ chứa đựng hết sức phong phú cho sách, tài liệu… đồng thời là thiết phương kế lý tưởng cho một bề mặt hiển thị bắt mắt, gọn gàng. Bức tường bên trái được bày biện một chiếc tủ màu đen nhỏ nhắn và một chiếc kệ thấp để tivi có kèm cặp theo một vài quyển sách lấp đầy không gian trống. Không tiền dừng ở đó, như một sự bố trí cân xứng trong thiết phương kế nội thất phòng khách, phía trên một chiếc thây kệ vừa tầm với để trưng bày lọ hoa và khung ảnh cũng khá độc đáo.


Thiet-ke-phong-khach-can-ho-35m2

Mẫu thiết kế phòng khách căn hộ 35m2 cô đơn giản, tiện nghi


Hai chiếc đèn nhỏ ở 2 bên kệ sách có trạng thái điều chỉnh độ nghiêng, độ dài nhằm phủ phục vụ nhu cầu ánh sáng tối đa cho chủ nhà khi đọc sách, làm việc,…Vật dụng trang hoàng ấn tượng nhất phòng khách trong thiết phương kế căn hộ đẹp 35m2 này là chiếc đèn tròn dáng dài uốn nắn cong buông xuống vị trí trọng tâm bổ sung nguồn sáng làm cho tất khu vực đâm hoạt chung thêm phần ấm cúng.


Thiet-ke-phong-khach-can-ho-35m2

Một góc nhìn bên phải phòng khách trong thiết kế căn hộ 35m2


Thiet-ke-phong-khach-can-ho-35m2

Ngắm nhìn thiết phương kế nội thất phòng khách phía bên trái


Màu sắc nổi trội nhất trong khu vực hoá hoạt chung là tấm bi thảm hoa văn cổ điển phương Đông giúp cho không gian bớt cô đơn điệu. Ánh sáng từ khung cửa sổ nhỏ bé được tận dụng để mang lại nguồn sáng lan tỏa toàn bộ căn phòng. Một chậu cây nhỏ được đặt ở trên khung cửa sổ để góc nhìn ra bên ngoài thêm phần sinh động.

 

2. Thiết kế phòng ngủ chung không gian với phòng khách
Một góc phòng khách được dùng để cha trí giường ngủ. Do trong cùng không gian nên màu sắc trong thiet ke noi that chung cu cu 170 de la thanh cũng hài hòa với màu sắc của phòng khách.


Thiet-ke-phong-ngu-can-ho-35m2

Cận cảnh góc phòng ngủ chung không gian với phòng khách trong thiết kế căn hộ 35m2


Cặp đèn đôi trên đầu giường với thiết kế giá đỡ độc đáo là điểm nhấn lôi cuốn của không gian ngủ của thiết kế căn hộ 35m2 này. Chủ nhà có trạng thái thuận lợi đọc một đôi trang sách trước khi chìm vào giấc ngủ sâu và thuận lợi cho việc tắt đèn trước khi đi ngủ ngay trên giường. Một chiếc mặc thây gỗ đựng đồ trang trí cũng làm cho góc phòng ngủ thêm phần sinh động.

 

3. Thiết kế phòng bếp và phòng ăn


Thiet-ke-phong-bep-can-ho-35m2

Thiết kế nội thất phòng bếp vừa vặn với kích thước kệ xác bếp


Phòng bếp được cha nội trí tiện nghi, ấm cúng theo đường thẳng tận dụng diện tích còn lại của căn hộ. Hệ thống tủ bếp văn bằng gỗ rất thuận tiện cho việc lau chùi được khai khẩn tối đa với thiết kế hợp lý, vừa vặn với từng đồ sử dụng trong bếp. Bức tường khu nấu bếp được ốp keo kiết màu đốm đen vừa sang trọng vừa sạch sẽ. Nhờ thiết kế nội thất phòng bếp hợp lý như vậy, căn bếp tuy nhỏ hẹp nhưng lại không quá chật chội, thậm chí hai vợ chồng có trạng thái vào bếp cùng nhau mà không sợ thiếu diện tích.


Thiet-ke-phong-bep-can-ho-35m2

Một góc phòng bếp thiết kế dành riêng cho sách nấu ăn


Một góc nhỏ sạch sẽ được thiết kế để đựng thức ăn và những cuốn sách dạy nấu bếp tiện lợi cho những bà nội trợ đảm trách trong gia đình trổ tài nữ công gia chánh.


Thiet-ke-phong-an-can-ho-35m2

Thiết phương kế phòng ăn căn hộ 35m2 tràn ngập ánh sáng từ ô cửa sổ


Tiếp theo phòng bếp là lối vào phòng ăn. Phòng ăn sắp đặt ngay sau lưng khu vực bếp nấu, có khung cửa sổ rộng thông thoáng phía trước mang không gian tươi sáng hòa vào danh thiếp bữa ăn rộn ràng của gia đình. Chậu cây nhỏ tạo dáng và một vài họa tiết nhỏ đủ để thêm hương vị cho căn phòng.
4. Thiết kế góc làm ăn sáng tạo


Thiet-ke-phong-lam-viec-can-ho-35m2

Vị trí sắp đặt phòng làm việc lý tưởng trong thiết kế căn hộ đẹp 35m2


Dù diện tích nhỏ nhưng việc thiết kế phòng làm việc riêng biệt vẫn được cha nội trí ngay gần cửa ra vào. Một góc phòng làm việc được chia sẻ để bổ sung chức năng cho phòng bếp liền kề. Tủ lạnh và tủ đựng đồ ăn màu sắc tương đồng với màu tường tránh cho góc phòng làm việc nhỏ trở thành thử chật chội, tù túng bởi những món đồ quá khổ.


Thiet-ke-phong-lam-viec-can-ho-35m2

Cách bài trí nội thất bàn làm việc trong thiết phương kế căn hộ 35m2


Góc làm việc được bày trí chỉ với một chiếc bàn gỗ và một chiếc ghế inox đơn chiếc giản nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian làm việc cho chủ nhà.
5. Thiết phương kế phòng tắm với cách kết hợp độc đáo tránh sự neo người điệu trong không gian


Thiet-ke-phong-tam-can-ho-35m2

Thiết kế phòng tắm căn hộ 35m2 đơn chiếc giản với cách bày trí tạo điểm nhấn


Gạch men trắng được sử dụng trong phòng tắm để nới rộng diện tích so với diện điển tích thực của nó. Chiếc gương cô đơn giản sáng bóng có giá đỡ nhỏ được đặt chậu cây làm cho căn phòng thêm hoá động hơn. Hai đường gạch màu xanh biển chạy song song giúp phá vỡ sự nhàm chán của sắc trong trắng căn phòng.

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa lựa chọn được nhà thiết kế nội thất chung cư để gửi gắm căn nhà thân thương của mình thì kiên cố Asyvina sẽ là sự chọn lọc toàn hảo nhất, đáng tin cậy nhất. Chất lượng sản phẩm cùng sự tận tình đã xây dựng thành ra thương hiệu của một nhà thiết phương kế nội thất đầu hàng đầu. Chúng tôi sẽ đem đến một không gian tươi mới nhất cho căn nhà của bạn, mang một phong cách biệt lập với nội thất độc đáo, sang trọng, hiện tuyệt vời và chi phí thiết phương kế nội thất hợp lý nhất.

Thiết phương kế căn hộ nhà tập thể nhỏ đẹp này là sự kết hợp giữa sắc xanh và sắc trắng tinh khiết đem đến một cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho gia chủ.


thiet-ke-can-ho-chung-cu-nho-01

Màu sắc dịu mát trong căn phòng


Một vài nét dị biệt được điểm xuyết bằng các phụ kiện từ đánh vật liệu chừng gỗ làm tăng thêm sự gần gũi, rét mướt trong này.


thiet-ke-can-ho-chung-cu-nho-dep-01

Những bức tranh tường, bình phẩm hoa nhỏ làm tăng thêm nét đẹp của không gian


Ba bức tranh và đèn tường phía trên ở thiết kế căn hộ cư xá diện điển tích nhỏ làm điểm nhấn, hỗ trợ tăng thêm vẻ đẹp của góc ăn uống. Sự xuất hiện của bình phẩm hoa nhỏ và phẩm bình gốm rất ấn tượng tạo ra sự gần gũi, thân mật cho mỗi bữa ăn.


thiet-ke-can-ho-chung-cu-dien-tich-nho

Khu bếp trong thiết kế căn hộ chung cư nhỏ


Thiết kế tủ bếp dạng chữ L giúp khai khẩn không gian dài hẹp hiệu quả. Sự phối hợp giữa lưu trữ mở và đóng mang đến cái nhìn linh hoạt, thỏa mãn các công năng phong phú. Hai mảng màu xám bạc và xanh lá phân tách hai mảng không gian theo chiều dọc khiến cho phòng bếp không bị “nuốt chửng” mà tạo được ấn tượng túc trực quan.


thiet-ke-can-ho-chung-cu-nho-02

Phòng làm việc trong thiết phương kế căn hộ cư xá nhỏ đẹp


Gia chủ tận dụng những mảng sáng quý phải chi của thiết phương kế căn hộ cư xá diện điển tích nhỏ để bài trí góc làm ăn là một chọn lọc thông minh. Bàn đá chéo không xâm chiếm quá nhiều diện tích, cộng thêm tấm lưu trữ dạng chữ L vừa vặn, vô cùng tiện ích.


thiet-ke-can-ho-chung-cu-nho-dep-02

Phòng ngủ thiết kế căn hộ nhà tập thể diện điển tích nhỏ đẹp mắt với bức tranh tường


Thoáng đạt và tươi mát là những ấn tượng nổi bật khi bước vào căn phòng trong thiết kế căn hộ cư xá nhỏ đẹp này. Xanh lá nhạt – màu chủ đạo của tổng thể thiết phương kế nội thất không gian rất nhẹ nhàng, tinh khiết tạo cảm giác thư thái. Bức bích hoạ hình bông hoa khổ lớn đã đem hơi thở của thiên nhiên tràn ngập phòng ngủ.


 


Bạn thân mến. Có phải bạn đang cần thiết phương kế nội thất nhà cư xá nhỏ cho tổ ấm của mình? Hãy đến với Asyvina – Công ty quy hàng đầu về thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín. Bạn vững chắc sẽ ưng ngay từ khâu tiếp kiến xúc đầu tiên. Chúng tôi sẽ áp điệu đáp man di thắc mắc của bạn từ khâu lên ý tưởng thiết phương kế bản vẽ, chớ chi cả, quy trình thiết kế đến thi công hoàn trả thiện công trình.


Nguồn : thietkenoithatvn.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet