Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Thiết kế nội thất chung cư 99m2


Đối với những căn hộ có diện tích vừa phải khi trang trí chúng ta thường lấy tiêu chí giản đơn , gọn ghẽ , chỉnh tề để có một không gian thoáng đạt ,  rộng tầm mắt.Không phải căn hộ cư xá nào cũng có không gian vuông vắn mà sẽ có những khoảng “nhô” và những bức tường vát khiến cho việc bố trí khu vực các phòng chức năng trong căn hộ của bạn khó khăn hơn. Tuy nhiên với phương án thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp của   công ty    Asyvina   bạn hoàn toàn có thể tìm ra giảp pháp thiết kế cho căn hộ 60m2 dễ dàng.

  thiet ke noi that chung cu cu 55m2 v

ới cách bày trí đơn giản nhưng lại mang đến sự quyến rũ , sang trọng , chúng tôi sẽ giúp bạn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khách tới thăm nhà ngay từ lần đầu tiên bằng phương án   thiết kế   căn hộ 60m2 tận dụng từng centimet diện tích .

 

1.Thiết kế phòng khách “tràn ngập ánh sáng”

 

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của Nhà ở , là nơi cả nhà quần tụ cùng chuyện trò , chơi đồ chơi , đọc sách hay xem phim trong   thiết kế căn hộ đẹp 60m   này. Đây cũng là không gian mà bầu bạn có thể ngồi chuyện trò với nhau rôm rả với những câu chuyện phiếm. Cách sử dụng màu sắc trong phòng khách cần có sự tính toán kỹ lưỡng về tỷ lệ để tạo ra bầu không khí thân thiện , hài hòa và mang tính nghệ thuật cao.



thiet-ke-phong khach-can-ho-60m2-1


Mẫu   thiết kế căn hộ đẹp 60m2   với phòng khách không gian tươi sáng



Trắng và đen là hai màu tiêu biểu của phong cách thiết kế tối giản , tạo ra không gian rộng hơn cho phòng khách so với diện tích thực của nó. Trong đó màu trắng vận dụng cho hết thảy nền tường và nội thất chính , còn màu đen được hiển thị trên phụ kiện và vật dụng trang hoàng. Bên cạnh đó , màu gỗ tự nhiên cũng được biểu lộ ở mặt sàn và phòng ăn liền kề tạo một cái nhìn thiện cảm , gần gụi cho không gian căn hộ của bạn. Phong cách   “tràn ngập ánh sáng” với một cửa ra vào đôi ở ban công và một cửa sổ cao ở phía nam tạo cảm giác tươi sáng và thoáng mát hơn cho căn hộ diện tích 60m2 này.


thiet-ke-phong khach-can-ho-60m2

Cách bày trí phòng khách đơn giản và tiện dụng trong   thiết kế cho căn hộ 60m2


Một chiếc sofa rộng rãi và bàn cafe lớn như một tính dục mời gọi cho cuộc tao phùng với bằng hữu và người thâm. Cách lựa chọn sofa trắng và bàn chất liệu kính là một trong những tiểu xảo giúp ăn lận diện tích cho những căn hộ không gian nhỏ.

 

2. Phòng ngủ tĩnh lặng và nhẹ nhàng đón nắng

 

Để tránh sự lặp lại đơn điệu của hình nhỏ , chăn gối được sử dụng màu tím nhạt để tạo nét mới cho không gian. Bạn cũng nên trang hoàng căn phòng bằng tranh treo tường để tạo sự sống động và một giá gương lớn tạo không gian Đường bằng phẳng hơn cho phòng ngủ. Đặc biệt , đầu giường của hai phu phụ được thiết kế một dây ảnh của Nhà ở. Đây là cách trang trí sáng tạo giúp cuộc sống của bạn thêm gắn bó và  luôn luôn khắc ghi những giây phút hạnh phúc trong   thiết kế cho căn hộ 60m2   này.


thiet-ke-phong-ngu-can-ho-60m2

Phòng ngủ màu hồng quyến rũ trong   thiết kế căn hộ đẹp 60m


Sự chỉnh tề và phối màu hài hòa trong  ấn tượng luôn mang lại cảm giác không bị hạn chế cho giấc ngủ của gia đình bạn

 

Trường hợp bạn muốn   thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ   cho bố mẹ và các con , bạn nên để ý chọn tông màu cho căn phòng phù hợp với lứa tuổi và giới tính. Với các bé gái có đem động vật dịu dàng , nữ tính thì màu hồng hoặc màu cam sẽ là một không gian cực kì để vui chơi và học tập. Với các bé trai năng động thì màu xanh da trời sẽ giúp phát huy tính sáng tạo và sự trẻ trung của bé.


thiet-ke-phong-ngu-cho-be-can-ho-60m2

Mẫu phòng ngủ cho bé gái tiên nghi đầy màu sắc


3. Phòng bếp tiện nghi và giàu có lịch sự

 

Trong xu hướng   thiết kế cho căn hộ 60m2 , nhà bếp thường được Xếp đặt song song phù hợp với thể hình dài và hẹp , song song nhận được ánh sáng trọn vẹn từ khung cửa sổ cuối phòng. Hệ thống giao thông lưu trữ kín bao gồm tủ bếp trên và dưới cung cấp không gian để giữ đồ gọn gàng , chỉnh tề. Hết thảy thiết bị lưu trữ đồng nhất trong tông trắng khiến nó như biến mất ranh giới với màu tường cùng giai điệu , cho cảm giác Đường bằng phẳng hơn.


thiet-ke-phong-bep-can-ho-60m2

Nội thất phòng bếp gọn ghẽ và tiện dụng trong   thiết kế căn hộ đẹp 60m2 


Một dải tường bếp bằng gạch men màu gỗ tối đánh bay sự nhàm chán của tuốt giao diện trắng , điểm thêm một vài cây xanh trang trí cho cái nhìn Hòa mục. Bếp tiện nghi với các thiết bị gia dụng được bố trí âm hoàn toàn.

 

Một bàn ăn sáng nhỏ được sắp đặt nơi góc phòng , liền kề với khung cửa sổ đẹp mắt. Mảng tường được trang trí nhấn mạnh bởi giấy dán hoa văn khác màu lôi cuốn sự để ý. Đèn trần lạ mắt lôi kéo sự chú ý cũng như tạo bầu khí trời rét mướt cho không gian ăn uống.

 

4. Phòng làm việc chỉnh tề ,  gọn gàng

 


thiet-ke-phong-lam-viec-can-ho-60m2

Cách   thiết kế căn hộ đẹp 60m  với phòng làm việc nhỏ xinh


Phòng làm việc xinh xắn nhưng khá tiện nghi với cách lưu trữ và khai khẩn không gian thực hiện toàn diện và hoàn toàn. Kệ treo bên trên dùng để lưu trữ sách vở hoặc tài liệu thường dụng. Ngăn rút bên dưới cho những lưu trữ nụ cười kín đáo và lích kích hơn. Một khu tường được trang hoàng hoa văn giúp kích thích sự sáng tạo làm việc. Mảng tường trống liền kề có lịch treo tường phía trên và khay vật dụng ghi nhớ bên dưới đều có hiệu quả trợ giúp đáng kể trong việc ghi nhớ. Phương án thiết kế thông minh này đang được lựa chọn nhiều nhất trong phương án    cho căn hộ có phạm vi hẹp 60m2 của mình để tận dụng một cách tối đa từng centimet diện tích.

 

5.  Phòng tắm sạch sẽ , thoáng mát

 

Căn hộ 60m2 có một phòng tắm nhỏ nhưng phải được thiết kế đẹp mắt. Các chi tiết thiết kế và bài trí vật dụng đều hướng đến Dấu hiệu để ghi nhận nhỏ gọn và kiệm ước không gian. Góc tủ âm tường là một nếu cụt hứng giúp tăng công hiệu lưu trữ mà vẫn đảm bảo độ thoáng của căn phòng.


thiet-ke-nha-tam-can-ho-60m2

Hình minh họa nhà tắm tiện nghi trong t hiết kế căn hộ đẹp 60m2


Như vậy với thiết kế đơn giản trên , việc   thiết kế căn hộ cho 60m2   diện tích của bạn sẽ trở thành rộng rãi hơn so với không gian thật của nó rất nhiều và việc thiết kế căn hộ 60m2 như thế nào để tận dụng từng m2 không còn là Sự tình nặng đầu cho bạn nữa.




Những căn hộ chung cư nhỏ 70m2 đang được nhiều người quan tâm vì giá thành hợp lý , dễ dàng lựa chọn theo túi tiền của các gia đình hiện nay.   Thiết kế căn hộ cho 70m2   không nên đòi hỏi quá nhiều chi tiết nhỏ , cầu kỳ mà nên đơn giản hóa thiết kế nhưng vẫn mang được vẻ giàu có lịch sự , hấp dẫn. Bạn cần để ý tận dụng tốt mọi khoảng không gian sao cho hợp lý , giảm thiểu tối nhiễu sự rườm rà và quan trọng hơn là  phù hợp với phong thủy.



1. Đơn giản mà sang trọng – tránh cầu kỳ quá


thiet-ke-noi-that-phong-khach-can-ho-70m2

Hình ảnh phòng khách giản đơn trong   thiết kế căn hộ đẹp 70m2


Do diện tích của căn hộ có hạn nên việc thiết kế trang trí Rắc rối , cầu kỳ , nhiều tầng lớp làm cho không gian của bạn trở nên nhỏ hẹp , gò bó. Cuộc sống là một quá trình , khi trang trí hoàn thiện nhà không nên quá gấp gấp Xếp đặt đồ đạc vào kín phòng mà hãy để lại nhiều không gian trống để có khả năng sắp đặt những đồ đoàn mới vì vững chắc rằng đồ đoàn trong nhà bạn sẽ tăng dần lên theo thời gian. Một sự bố trí hợp lý ngay từ đầu sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí các món đồ sau thời gian ấy vào một thứ tự hợp lý , giúp giảm thiểu thời kì đau đầu sắp xếp chúng sao cho gọn ghẽ .



2. Tối giản sự phân cách không gian



Thiết kế mở là đặc thù điển hình của   thiết kế căn hộ cho 70m2   nhỏ nhắn giúp tạo ra không gian thông thoáng , trừ những không gian cần đảm bảo sự riêng tư như phòng ngủ. Cách tốt nhất là biến phòng khách , nhà bếp hay góc làm việc thành một căn phòng đa chức năng trên một mặt phẳng. Sự phối hợp hài hòa trong    như vậy mang lại sự kết liên không gian giữa các chuye công năng trong căn hộ.



3. Dùng nhiều tủ góc tròn , tủ treo



lựa chọn nội thất trong nhà có tác động đến một điều gì đó phần lớn tới sự tiện nghi , tiện dụng của căn phòng trong phương án  thiết kế căn hộ đẹp 70m   này. Việc sử dụng tủ treo đồ là cách làm hiệu quả để tiết kiệm được hôn gian , hơn nữa còn mang lại sự phù hợp không gian trên dưới trong căn hộ của bạn với những thiết kế tủ treo độc đáo hiện nay.


thiet-ke-tu-goc-tron-can-ho-70m2

tiết kiệm từng centimet diện tích với tủ góc tròn , tủ treo trong   thiết kế căn hộ đẹp 70m2


Khi mua đồ đoàn không nên chọn những đồ có kích cỡ lớn , khía cạnh mà nên có góc tròn , tiện cho người đi lại , không gây va cham và tiết kiệm không gian. Đây là đặc thù trong thiết kế căn hộ diện tích nhỏ và vừa nhìn chung và trong  thiết kế căn hộ đẹp 70m   nói riêng.



4. Chọn màu sắc phù hợp , độc đáo , hợp phong thủy


Bạn nên mua đồ nội thất theo cùng một bộ hoặc thuê những chức vụ thi công nội thất để thực hành sẽ tạo được sự đồng bộ cho khí dụng và không gian. Tránh việc chọn lựa theo ý thích dẫn đến sự lộn xộn về màu sắc trong căn phòng. Do đó sẽ có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn khi mua những khí dụng cùng tông màu phối hợp.



Với   thiết kế căn hộ 70m2   kích cỡ nhỏ này , việc    là cực kỳ quan trọng. Bạn nên sơn tường màu sáng , sẽ làm cho nhà trông rộng hơn và có thiết kế những tấm gương to ở phòng khách để tạo cảm giác Đường bằng phẳng hơn nhiều. Không nên dùng quá nhiều màu hoặc những màu tối sẽ rất rối mắt và làm cho căn hộ của bạn càng thêm chật hẹp.


thiet-ke-can-ho-70m2-1

Màu trắng thanh nhã , nhẹ nhàng trong   thiết kế căn hộ đẹp 70m2


Với rèm của cũng nên lựa chọn màu sắc cẩn thận để phù hợp với nội thất trong phòng. Để giản đơn bạn có khả năng chọn lọc màu sắc cùng tông với sofa hay bàn uống nước. Ví như thích sự phá cách và điểm nhấn , bạn có thể lựa chọn những gam màu đối nghịch nhưng chúng tôi khuyên bạn nên biên soạn ý kiến của những cấu trúc sư thiết kế để căn phòng được phù hợp nhất.



Trong phòng ngủ nên chọn loại sơn màu hoặc giấy dán tường màu trung tính để tạo cảm giác rét mướt trong   thiết kế căn hộ 70m2 . Nếu muốn tạo điểm nhấn hấp dẫn hơn cho căn phòng , bạn có xác xuất sử dụng giấy dán màu đậm ở một mảng tường phía đầu giường tuy nhiên cũng cần phải hài hòa với giường và tủ trong phòng. Những dây ảnh treo phía trên đầu giường ghi lại những phút chốc hạnh phúc sẽ làm cho tổ ấm của bạn hạnh phúc hơn mỗi khi thấy chúng. Bạn nên chọn mua giường và tủ trước để có khả năng dễ dàng hơn trong việc kết hợp màu sắc với vật dụng còn lại. Thiết kế nhà cửa theo phong cách này nên đưa vào những hình hội họa , điêu khắc ,  tranh tường độc đáo kèm theo kiểu đèn chiếu sáng khác biệt.



Một số mẫu   thiết kế căn hộ 70m2   theo xu hướng mới  







Nhiều người tuy rằng căn hộ 65m2 vẫn là không gian nhu mì để tổ chức cuộc sống tiện nghi cho cả bác mẹ và con cái. Trên thực tiễn , không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu căn hộ thông đạt các ngả hàng trăm mét vuông. Vì thế ,   thiết kế căn hộ 65m2   bằng phương án lấy sáng tối đa và     thật thông minh , phù hợp thì không quá khó để “nới rộng” diện tích thực của nó. Nhằm tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt về sự gần gũi và tiện dụng , căn hộ dưới đây được thiết kế trọn vẹn các phòng chức năng : một phòng khách , một nhà bếp , một phòng ngủ và một phòng tắm.



Như bạn thấy , căn hộ được thiết kế mang lại cảm thấy thông đạt các ngả giúp bạn có xác xuất chuyển di chung quanh một cách tự do mà không cảm thấy rằng cách Xếp đặt làm phiền bạn trong bất kỳ chuye nào. Thực tế là các phòng và các lĩnh vực khác nhau được kết nối một cách rất trơn tuột và kết liên chặt chẽ.

thiet ke noi that chung cu mini


1. Thiết kế phòng khách căn hộ 65m2 lịch thiệp – trọng thể


 

Thiết kế phòng khách căn hộ 65m2 dịu dàng đón nắng


Khi bạn bước vào phòng khách căn hộ , bạn sẽ thấy được sự hiện đại với tông màu chủ đạo là màu xanh dương và màu vàng nhạt. Màu xanh dương của ghế sofe được điểm bằng màu vàng nhạt của một vài chiếc gối tựa và bức bích hoạ phía trên giúp tạo cảm giác mát dịu và bắt mắt cho căn phòng. Ngoại giả một bộ bàn ăn ngay bên cạnh giúp kiệm ước diện tích nhưng là nơi tiếp bạn bè thoải mái và sang trọng theo phong cách     hiện đại.


thiet-ke-noi-that-phong-khach-can-ho-65m2-2

Một góc nhìn trực diện về thiết nội thất phòng khách căn hộ 65m2


Bức tranh phía trên ghế sofa và bàn cà phê đen tương phản tạo ra một khu vực ấn độ dương xã hội chào đón và ấm cúng. Bảng màu trong phần còn lại của không gian thiết kế nội thất cốt yếu là trung tính và ít nổi. Bầu khí trời chào đón , đầm ấm và trang nhã làm cho căn hộ nổi bật.



2. Thiết kế phòng bếp căn hộ chỉnh tề – gọn gàng


thiet-ke-noi-that-bep-an-can-ho-65m2

Mẫu nội thất nhà bếp căn hộ 65m2 đơn giản , sang trọng


 Với thiết kế thông giữa phòng khách và bếp ăn giúp thuận lợi cho việc đun nấu và dự khán các hoạt động chung của Nhà ở ngay tại phòng khách trong   thiết kế căn hộ đẹp 65m2 . Bêp ăn thiết kế tủ trên và tủ dưới tông màu trắng mang lại cảm giác nhẹ nhõm và chỉnh tề và hiện đại.


thiet-ke-phong-an-can-ho-65m2

Thiết kế phòng bếp thông với phòng khách theo phong cách mới của căn hộ 65m2


3. Thiết kế nội thất phòng ngủ long lanh thêm giấc nồng



Phòng ngủ chính là điểm nhấn trong   thiết kế nội thất căn hộ 65m2   này. Khác với tông màu của phòng khách và phòng bếp ,     căn hộ 65m2 với bức tường hoa kẻ hình thoi màu nâu nhạt phản chiếu ánh sáng lấp lánh tạo không gian long lanh cho phòng ngủ. Bên cạnh giường được Xếp đặt đèn ngủ màu đen sang trọng trên chiếc tủ đựng đồ nhỏ xinh. Ga giường màu nâu rất hài hòa với màu xám bạc của chiếc giường. Kèm theo đó là sự nổi bật của chiếc chăn lông nhẹ màu trắng sáng tạo sự ngh ii trong căn phòng.


thiet-ke-noi-that-phong-ngu-chung-cu-65m2

Sự trọng thể và lung linh trong thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ 65m2


4. Thiết kế phòng tắm diện tích nhỏ – không gian rộng



cuối cùng là phòng tắm của căn hộ. Một chiếc gương lớn phản ánh không gian của cả phòng tắm dưới ánh sáng màu vàng trắng của chiếc đèn treo tường. Bồn rửa mặt thiết kế nhỏ gọn có xác xuất chứa được đồ đoàn ngay dưới đó. Một thiết kế ngăn cách giữa nhà tắm và khu vệ sinh bằng một bức tường tạo cảm giác sự xa cách nhưng vẫn có tính kết nối cao. Đây là kiểu nhà tắm đương đại được ham chuộng nhất trong     hiện nay.


thiet-ke-noi-that-nha-tam-can-ho-65m2

Phòng tắm thiết kế tiện nghi đương đại ăn nhập với căn hộ 65m2


Để sở hữu những   thiết kế căn hộ đẹp 65m2   ngay bây chừ , đừng ngại ngần hãy đến với công ti thiết kế nội thất Asyvina để nhận phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 đồng  và gói tham vấn thiết kế miễn phí khi đăng kí vào  . Chúng ta cam kết cùng bạn kiến tạo nên những công trình kiến trúc đầy tính thẩm mỹ và chất lượng nhất Việt Nam.



Nguồn: thietkenoithatvn.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet