Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Thiết kế nội thất khu tập thể 149m2

Gia đình đang sở hữu một căn hộ cư xá 60m2 và đang tìm một cơ sở chuyên dụng để thiet ke noi that nha chung cu 80m. Vấn đề thiết phương kế nội thất là một vấn đề đại quan trọng, nếu thiết kế không hợp lý thì căn hộ khi sống trong đó sẽ bất tiện, ánh sáng màu sắc không phù hợp càng làm tăng thêm mỏi mệt và găng khi ở nhà. Chính vì chưng vậy việc tìm đến những địa tiền cung cấp những áp điệu pháp về thiết phương kế cho gia đình là rất cần thiết.

Tổ Ấm Xinh một lẻ loi vị chuyên đưa ra những áp giải pháp tốt nhất cho những người có nhu cầu về  cho những căn hộ chung cư. Chúng tôi đã thực hành rất nhiều những mẫu thiết kế nội thất khác nhau mang những phong cách thiết phương kế cá nhân chủ nghĩa đặc sắc cho từng gia đình. Mọi gia đình có trạng thái tin rằng mình có một phong cách thiết phương kế cá nhân dịp chủ nghĩa đẹp và thuận lợi nhất.


Một vài mẫu thiết kế căn hộ khu tập thể nhà anh Trung


Sau đây là một mệnh mẫu thiết kế nội thất cho nhiều những cư xá mà chúng tao đã thực hiện có kích thước tương tương mời danh thiếp bạn cùng tham khảo.


thiết kế nội thất cư xá 60m2 nhà anh trung


Phòng khách đẹp với tông màu nâu, cha nội cục rõ ràng và đồ sử dụng nội thất được thiết phương kế đặc sắc đầy đủ. Nền tường với một hòa tiết sơn như một điểm nhấn nghệ thuật đặc sắc.


Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 nhà anh Trung


Phần khu vực gian bếp được thiết phương kế nằm trong một không gian kín đáo thuận tiện thoải mái. Chiếc tủ bếp với phong cách thiết kế hình chữ L đẹp mắt tiện lợi. Tủ bếp được bọc nhôm sáng bóng tăng vẻ sang trọng cho phần không gian bếp.


Thiet-ke-noi-that-anh-Trung-phong-ngu-master-2


Không gian khu vực phòng ngủ cũng vẫn với tông màu nâu ấm áp, mộc mạc. Phần không gian thây kệ tủ được thiết kế đẹp mắt. Bàn làm ăn và kệ thây sách được đặt đúng vị trí thuận tiện. Giường bi thảm và những bức tranh lớn làm đẹp thêm cho căn phòng.


Màu trắng là màu cơ bản được dùng nhiều trong . Tuy nhiên, nếu nhà thiết kế không biết cách thiết kế công hiệu cũng như dùng gam màu này quá nhiều cũng sẽ tạo ra những mặt trái thẩm mỹ và cảm giác. 

Bài viết này, Thietkenoithatvn.net sẽ mang đến cho danh thiếp bạn những thông báo hữu ích đểthiết kế căn hộ hiện đại với màu trắng tinh khiết.


thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-mau-trang-01

Màu trắng được dùng nhiều trong thiết kế nội thất căn hộ hiện đại


Trong , màu trắng là gam màu chủ yếu được dùng để tạo không gian mở thông thoáng mát cho man di căn phòng, nó có trạng thái kết hợp với những gam màu tươi trẻ để tạo thành thử những căn hộ ấm áp, trẻ trung. Còn trong thiết kế nội thất căn hộ lớn hơn, màu trắng nhã nhặn được dùng kết hợp với màu đen, nâu, cốt trong  giúp biểu lộ sự sang trọng, hiện hết sức của không gian.


thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-mau-trang-02

Không gian bếp sạch sẽ, ấn tượng với màu trắng thuần khiết trong thiết kế căn hộ đẹp hiện đại


Đối với không gian bếp, màu trắng giúp mang lại cảm giác sạch sẽ, chu toàn cho những bữa cơm gia đình đoàn viên. Màu trắng thường được sử dụng phối hợp màu nâu trầm của  gỗ làm toát lên sự sang trọng với những nét cổ điển trong căn bếp truyền thống.

 

Màu trắng là một sự chọn lọc lý tưởng cho phòng ngủ, phối hợp cùng màu hồng nhạt, tím, xanh tạo thành ra những không gian thư giãn tuyệt vời vời cho vợ chồng hoặc thiết phương kế phá cách cùng những gam màu rực rỡ mang đến không gian nhà đá phá bất tận cho bé yêu. Đây là cách phối màu rất hiệu quả trong xu hướng thiết phương kế căn hộ đẹp hiện đại.


thiet-ke-noi-that-can-ho-voi-mau-trang-03

Tạo cảm giác thư thái, đưa mọi người vào giấc ngủ ngon với nội thất căn hộ hiện đại


Trong  hiện đại, đối với thiết kế phòng tắm, bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy phòng tắm nào mà không có phòng tắm, từ keo kiết lát tường đến bồn tắm, chậu rửa hay những chiếc tủ tường lưu trữ đồ nhỏ xinh. Gam màu này đem đến cảm giác sạch sẽ, dễ chịu, giúp dễ dàng tê tê bỏ mọi rợ mỏi mệt từ cuộc sống.

 

Không gian làm việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet