Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

thiết kế nội thất chung cư 70m2

 Nếu bạn là người có phong cách sống hiện đại, trẻ trung và yêu thích một không gian tiện nghi, thẩm mỹ, thì


dưới đây rất đáng để tham khảo. Được chủ tôn giáo với gam màu trắng nhưng điểm làm nên sự ấn tượng lại là những mảng màu phối hợp với nhau ở tường, sàn phối hợp với những phụ hoạ tiết có đường cong mềm mại tạo cho không gian một sự chuyển tiếp kiến dễ chịu, một cảm giác thảnh thơi. và đẹp nhẹ nhàng. Chính do vậy, dù đồ nội thất trong nhà được chọn lọc không có kiểu dáng, hoạ tiết hay màu sắc đặc biệt mà thậm chí còn rất phổ biến ở các gia đình hiện giờ nhưng vẫn khiến cho toàn bộ không gian có toát lên vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, nội thất hiện đại và trẻ trung.   Sẽ khó có trạng thái hình dung nếu tiền bằng lời nói, chúng tao mời bạn đọc chiêm ngưỡng  hiện tuyệt và cao cấp qua tất không gian sinh hoạt từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, góc làm việc, phòng thủ đâm ra cho tới hiên để cảm nhận đầy đủ sự tinh tế, khéo léo của nhà thiết kế từ bố cục sắp xếp, đường nét kiến trúc, phụ hoạ tiết và màu sắc trang trí… bít tất cả tạo nên không gian sống lý tưởng đáng chiêm bao ước.

noi-that-chung-cu-cao-cap


noi-that-chung-cu-cao-cap1


noi-that-chung-cu-cao-cap2


noi-that-chung-cu-cao-cap3


noi-that-chung-cu-cao-cap4


noi-that-chung-cu-cao-cap5


noi-that-chung-cu-cao-cap6


noi-that-chung-cu-cao-cap7


noi-that-chung-cu-cao-cap8


noi-that-chung-cu-cao-cap9


noi-that-chung-cu-cao-cap10


noi-that-chung-cu-cao-cap11


noi-that-chung-cu-cao-cap-12


noi-that-chung-cu-cao-cap15


noi-that-chung-cu-cao-cap17



lý tưởng theo phong cách hiện đại

  Nếu bạn muốn có không gian sống thật hiện đại, sang trọng với nội thất được , hãy liên tưởng ngay với công ty thiết kế nội thất hàng đầuThietkenoithatvn.net. Những chuyên viên thiết kế nội thất nhân kiệt và chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết tạo ra những không gian đẹp nhất, làm vừa lòng khách hàng phục khó tính chất khó nết nhất. Để việc cha nội trí nội thất được khoa học, nhà thiết kế đã sắp đặt lại khu vực bếp – bàn ăn và tận dụng không gian thừa để mở mang phòng ngủ nhằm dùng được tối đa diện tích căn hộ. Hỏi:   Tôi mới mua một mau thiet ke noi that chung cu dep  xây thô có diện điển tích 60m² với mặt bằng thiết kế như ảnh đính kèm. Tuy nhiên tôi chưa biết sắp xếp thế này đã hợp lý chưa nên mong các  giúp tôi thiết phương kế thi công nội thất căn hộ 60m2 hiện đại, gọn gàng và đầy đủ tiện ích, phù hợp với không gian sống của gia đình tôi.   KTS tư vấn:   Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết phương kế sơ bộ để bạn tham khảo.

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai.1jpg


Mặt văn bằng hiện trạng Nhìn chung, căn hộ của bạn có thiết phương kế khá hợp lý, tuy nhiên lối đi lại của khu vực bếp – ăn khá rộng, còn diện điển tích của hai phòng ngủ lại khá khiêm tốn trong khi không gian thừa của căn hộ vẫn còn. Bên cạnh đó, cách cha trí bếp theo hình chữ L của thiết phương kế ban sơ làm cho không gian căn hộ trở nên “loãng” và không tạo thành thử những sự “đóng mở” hợp lý. Bạn có trạng thái thay đổi cách  với hai hệ tủ bếp song song, vừa đóng không gian bếp vừa có trạng thái có thêm một quầy bar rất tiện dụng. Việc này cũng song song giúp bộ bàn ăn của bạn không bị cảm giác lửng lơ trong không gian nhà.

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai1


Mặt văn bằng tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ 60m2 Một phần diện tích không sử dụng tới của lối đi lại ở khu vực bếp – ăn sẽ được đưa thêm vào diện điển tích phòng ngủ 1. Bằng cách này bạn sẽ có một phòng ngủ rộng rãi hơn và cách cha nội trí phòng cũng tốt hơn: tủ áo quần âm tường đưa về phía sảnh và giường ngủ tránh quay đầu vào phòng thủ sinh.Tại khu vực thiết phương kế nội thất phòng khách, bạn có thể sử dụng một hệ tủ tivi kết hợp giá như sách và một bộ sofa xinh xắn với tông màu trầm để làm không gian sâu hơn và đầm ấm hơn. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn mường tưởng được tốt nhất về thiết phương kế nội thất cho căn hộ của mình.

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai.2jpg


Phòng khách đón nắng từ cửa sổ rất thông suốt thông thoáng và tràn đầy ánh sáng. Nếu yêu sách, bạn có thể làm một chiếc ghế nghỉ gần cửa sổ để tận hưởng những giây phút thư giãn thú vị.

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai.3jpg


Khu vực bếp nấu có trang hoàng bắt mắt. Quầy bar phối hợp chậu rửa huyễn hoặc bếp nấu và gắn liền với bàn ăn tạo thành không gian đầm ấm gọn gàng.

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai.jpg


Phòng ngủ cho con gái, bạn có trạng thái cha trí phòng với những màu sắc và đề can phăng bổng lãng mạn với những hình trang hoàng bắt mắt.

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai.5jpg


  Nếu bạn có con trai, hãy chắp cánh cho anh tài và sự sáng tạo của bé  bằng cách décor phòng với chủ đề như hàng không hay vũ trụ.  

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai.6jpg


Phòng ngủ chính thị của vợ chồng bạn với hướng nhìn ra ban công rộng rãi với lối trang hoàng đơn chiếc giản nhưng có điểm nhấn.

tu-van-bo-tri-noi-that-cho-can-ho-60m-gon-gang-hien-dai7


Phòng vệ đâm ra tuy nhỏ nhưng nếu được hỗ trợ bởi vì những thây kệ để đồ gọn gàng thì sẽ trở thành thử sáng sủa và ngăn nắp. Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về phương án thiet ke noi that chung cu cu the pride cho căn hộ của bạn. Nếu bạn chấp nhận với thiết kế này huyễn hoặc muốn có những phương án thiết phương kế đẹp khác hãy liên lạc với chúng tôi – Công ty  Asyvina để được tư vấn thiết kế miễn sao phí tổn và hưởng ưu đãi lên tới một triệu đồng khi đăng ký vàocủa chúng tôi. Chúng tôi luôn cùng bạn xây dựng những không gian thiết phương kế lý tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet