Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

bài trí nội thất chung cư 93m2


Một số người cho rằng, 38m2 là quá nhỏ cho một không gian sống tiện nghi, nhưng với lối  hiện đại này bạn hoàn toàn có trạng thái thực hành điều động đó.


Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-38m2

Không gian phòng khách ấn tượng


Các chuyên gia thiết phương kế đã chọn gam màu trắng và xám trong suốt cho thiết kế căn hộ 38m2 này. Với cách thiết kế nội thất sáng ý như vậy, căn hộ hình như rộng hơn, thông thoáng mát hơn. Phong cách thiết phương kế này giúp bạn có thể trang trí những  giúp lấp đầy trên dưới trống và tạo ra phòng cách riêng cho căn hộ của mình.


Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-38m2-04

Phòng khách được thiết phương kế rộng mở và thông thoáng đạt


Điều đặc biêt trong thiet ke noi that chung cu 2 phong ngu này không quá nhiều màu sắc, điều động này tránh được sự bừa bãi và choáng ngợp vì màu sắc trong kiến trúc của căn hộ.

 

Khung cửa sổ được thiết kế nhỏ gọn, vừa giúp mang ánh sáng tự nhiên cho căn phòng lại giúp tạo ra cảm giác sâu rộng cho không gian.
Sở hữu căn hộ 80m2 là chiêm bao ước của khá nhiều gia đình trong thời buổi hiện đại này. Nhưng để biến một mặt văn bằng 80m2 thành một không gian sống lý tưởng lại không phải là điều dễ dàng. Chủ đầu tư cũng như nhà cần lên ý tưởng, tính toán kỹ lưỡng, thiết kế khoa học, tiện nghi nhất. Hãy cùng chúng tôi ngắm mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ 80m2 với những thiết phương kế vô cùng ấn tượng và độc đáo dưới đây nhé.


thiet-ke-noi-that-can-ho-80m2-khong-gian-mo-01

Sở hữu căn hộ 80m2 là nằm mộng ước của nhiều gia đình


 tối giản theo không gian mở đang là xu hướng thiết kế được nhiều khách quy hàng lựa chọn. Không tiền thiết phương kế đơn giản, tiện nghi mà không gian sống vẫn nổi bật nét sang trọng, hiện đại, tạo ấn tượng cho mọi rợ người khi ghé qua.


 


Phòng khách với thiết phương kế mở, hướng ra tự nhiên sẽ đem lại cảm giác thông thoáng, mênh mông. Căn phòng này có xu hướng mở mang tầm nhìn và đón ánh sáng, khí trời từ môi trường học bên ngoài như sân vườn, ban công, giếng trời, nơi có cây xanh và gió trời đất thông thoáng mát.


 


Màu sắc cho phòng khách thường có gam nhẹ nhàng, trong sáng. Gia chủ có thể dùng ghế bàn màu vàng tạo điểm nhấn ấn tượng trên nền trắng xám xung quanh.  được dùng cho phòng khách này như bàn ghế, tủ thường đặt ở vị trí thấp để tăng diện tích trống lổng gian bên trong. Đặc biệt, thành ra tận dụng danh thiếp bức tường vừa để treo đồ đồng thời làm giảm sự đơn điệu, thô cứng ban đầu của nó.


thiet-ke-noi-that-can-ho-80m2-khong-gian-mo-02

Gam màu nhẹ nhõm được dùng trong thiết phương kế thi công nội thất căn hộ 80m2



Trong tổng thể nội thất chung cư 78m2 này có sự kết nối chặt giữa các không gian, từ phòng khách, phòng bếp, và phòng tắm cũng vậy. Không gian phòng tắm rộng rãi và sang trọng với gam màu nâu chủ đạo. Nội thất được trang trí đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính chất năng theo lối thiết phương kế căn hộ thông suốt minh.


Noi-that-chung-cu-78m2-04

Thiết kế nội thất phòng tắm


Tư vấn nội thất chung cư 78m2


 


Bạn thực sự bị hút vong linh bởi  căn hộ nhà tập thể này, bạn có muốn làm mới, cải tạo không gian của gia đình mình trở nên hiện đại và ấn tượng như vậy?


 


Hãy liên hệ với Thietkenoithatvn.net để nhận được sự tham mưu thiết phương kế không gian, từ danh thiếp kiến sư hàng phục đầu với gần 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, giúp đảm bảo tiến độ và thời gian thi công, giảm thiểu tối đa giá nội thất cho gia chủ.
Nguồn:mẫu thiết kế nội thất






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet