Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Dịch vụ thiết kế nội thất quán bar, thi công phong cách mới

Thiết kế nội thất quán bar

Với những người chủ, thiết kế nội thất quán bar thể hiện cá tính và phong cách riêng độc đáo, đồng thời thể hiện phương châm kinh doanh, cách thức thu hút khách của họ.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-bar
Thiết kế nội thất quán bar với không gian ấm áp, lãng mạn
Với khách hàng, thiết kế nội thất quán bar là một sức hút họ đến với quán, tận hưởng không gian thư giãn lý tưởng trong thời đại mới. Đa phần mọi người đến với quán bar là đến với một không gian sang trọng, quý phái, tĩnh lặng nhưng không kém phần ấm áp. Nơi khách hàng được thưởng thức những loại rượu từ nhẹ tới mạnh hoặc những ly cốc tai được pha chế bởi những người đứng quầy tuyệt vời, hòa trong bản nhạc du dương hay từ những nghệ sỹ hát mộc. Nơi khách hàng có thể đến một mình mà không bị ai đàm tiếu.

Thiết kế thi công nội thất quán bar

Ngày nay, nhiều khách hàng khá kỹ tính. Họ thích những quán bar được thiết kế nội thất đẹp, độc đáo và thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, việc thiết kế bar có những đòi hỏi rất khắt khe về cả gu thẩm mỹ khác biệt và đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật cao.
tu-ruou-thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-bar
Hệ thống tủ rượu bắt mắt, ấn tượng trong thiết kế nội thất quán bar
Hiểu được thị hiếu và nhu cầu này của khách hàng, Asyvina đã và đang không ngừng nắm bắt xu thế và sáng tạo ra những bản thiết kế bar đẹp, hợp thời đại, mang đến cho những nhà đầu tư và khách hàng thật nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

Xu hướng thiết kế quán bar đẹp

Chúng tôi sẽ thiết kế thi công nội thất quán bar từ tổng thể đến chi tiết. Các nhà thiết kế nội thất sẽ bài trí không gian bar: quầy rượu, sân khấu, góc thư giãn... sao cho hợp lý. Từ chiếc ghế ngồi thư giãn cần ấn tượng, độc đáo, thiết kế sân khấu vừa quen vừa lạ đến những quầy rượu ấn tượng, lối vào khu vệ sinh gây bất ngờ. Tất cả sẽ tạo nên một cảm xúc đậm chất bar thể hiện qua những đường nét tinh tế.
anh-sang-thi-cong-quan-bar
Ánh sáng tạo nên điểm nhấn trong thiết kế thi công nội thất quán bar
Một phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế thi công nội thất quán bar đó là ánh sáng. Sân khấu với hệ thống ánh sáng linh hoạt có thể thay đổi theo điệu nhạc. Vì vậy, thiết kế bar cho không gian này sao cho dù ở mức độ ánh sáng nào trông vẫn rất ấn tượng, mang vẻ đẹp và cảm xúc riêng. Góc ngồi thư giãn, tĩnh lặng cần có ánh sáng dịu nhẹ hoặc tối. Bạn cần nhớ sự linh hoạt trong thiết kế ánh sáng quán bar cũng tác động đến cảm nhận của người thưởng thức.

Thiết kế bar

Quán bar được thiết kế theo nhiều phong cách. Bạn có thể tham khảo một số phong cách mà Asyvina giới thiệu dưới đây:
thiet-ke-noi-that-quan-bar-co
Thiết kế nội thất quán bar cổ

Thi công quán bar chuyên nghiệp

Thiết kế thi công quán bar này được lấy cảm hứng từ màu xanh rêu cổ kính với những chiếc ghế ngồi dạng tròn, chân mộc tạo nên một quán bar cổ. Thêm vào đó, những khung tranh nghệ thuật đa dạng kích cỡ là một điểm nhấn thu hút sáng tạo cho không gian bar này. Một thiết kế nội thất quán bar không quá cầu kỳ bởi ánh sáng lung linh, huyền ảo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp bình dị, tĩnh lặng, tạo cảm giác thư thái, ấm áp từ những chiếc đèn được thiết kế đơn giản và sàn gỗ nâu.
thiet-ke-noi-that-bar-co-dien
Thiết kế nội thất bar cổ điển

Thiết kế bar đẹp

Một thiết kế thi công bar đậm chất cổ điển bởi việc sử dụng chất liệu gỗ nâu đậm cho hầu hết nội thất quán bar này. Việc sử dụng khéo léo gỗ ở sàn, các quầy và trần tạo nên những không gian tách biệt gọn gàng mà lại gắn kết. Trên nền gỗ nâu này, nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những gam màu sặc sỡ điểm xuyết trong không gian như xanh lá, đỏ, cam...
thi-cong-bar-phong-cach-chau-au
Thiết kế thi công bar theo phong cách châu Âu
Quán bar này có sử dụng khá nhiều gam màu nóng dịch chuyển từ cam đến vàng. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi một không gian gần gũi, nhẹ nhàng trong việc trang trí quán bar từ những bộ bàn ghế, đèn trần đến hệ thống quầy và tủ rượu rất bắt mắt.

Thiết kế nội thất quán bar đẹp

Không gian quán rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Với diện tích nhỏ, yêu cầu đầu tiên là không được rườm rà. Đặc biệt hãy sử dụng bàn dài hoặc bàn tròn để tiết kiệm diện tích trong quán bar.
thiet-ke-bar-nho
Sử dụng bàn tròn để tiết kiệm diện tích
Bạn sẽ có rất nhiều thuận lợi khi đến với dịch vụ thiết kế bar và thi công nội thất quán bar của Asyvina. Đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn luôn không ngừng sáng tạo, nắm bắt xu thế mới nhất để tìm ra những cái mới trong thiết kế và sản xuất. Chính vì vậy, Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những tư vấn xác thực, bổ ích, đem lại lợi ích tối đa cho các thượng đế. Luôn đặt mình ở vị trí khách hàng, tìm hiểu tâm tư, đặc biệt là ý tưởng và phong cách mong muốn của chủ quán trong thiết kế nội thất quán bar của mình, Asyvina sẽ tạo ra một quán bar độc đáo, hoàn hảo, hợp lý nhất cả về giá cả, chất lượng và kiểu cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet