Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo

Thiết kế nội thất cửa hàng

Bạn thân mến, thiết kế nội thất cửa hàng chính là để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công cửa hàng sao cho vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, vừa thu hút được sự chú ý của khách hàng là điều cốt yếu. Chính vì vậy, thiết kế thi công nội thất cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm không thể thiếu đối với các chủ cửa hàng trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
thiet-ke-cua-hang
Thiết kế cửa hàng cũng cần có sự sáng tạo và cách bài trí thông minh

Thiết kế cửa hàng

Thiết kế nội thất cửa hàng đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng về không gian và cách sắp xếp sao cho đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng cũng tận dụng tối đa không gian vốn rất hạn hẹp. Để đầu tư hiệu quả cho thiết kế cửa hàng, sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế là hết sức cần thiết. Công ty thiết kế nội thất Asyvina với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất cửa hàng sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên, tư vấn hiệu quả nhất.
Công việc không kém phần quan trọng trong trang trí, thiết kế cửa hàng là làm sao tạo ra được sự chú ý, quan tâm của khách hàng với các sản phẩm. Những nhà thiết kế phải làm sao để chúng trở nên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng.
Asyvina xin đưa ra cho bạn những lưu ý khi thiết kế nội thất cửa hàng dưới đây:
1. Có rất nhiều loại thiết kế cửa hàng khác nhau như: thiết kế nội thất cửa hàng đồ lưu niệm, đồ chơi, trang sức, quần áo... Và mỗi cửa hàng lại có những nguyên tắc và yêu cầu thiết kế nội thất khác nhau. Chính vì vậy, thiết kế thi công nội thất cửa hàng sao cho phù hợp nhất với từng mặt hàng kinh doanh. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn những thiết kế phù hợp.
thi-cong-cua-hang
Thiết kế thi công cửa hàng phù hợp với từng mặt hàng kinh doanh

Thiết kế thi công cửa hàng

Bạn có thể thiết kế cửa hàng lưu thông theo các khối. Tức là bạn bài trí các quầy kệ song song với nhau nhằm mục đích tăng tối đa không gian bán hàng. Hoặc bạn thiết kế nội thất cửa hàng theo kiểu không gian mở. Khách hàng có thể tự do đi lại theo các hướng để xem sản phẩm. Điều này sẽ khuyến khích khách hàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn. Bạn cũng có thể thiết kế cửa hàng theo kiểu Botique. Với thiết kế này, cửa hàng của bạn được phân chia thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua sắm khác nhau. Nếu cửa hàng của bạn là cửa hàng chuyên dụng thì phương án thiết kế nội thất này là rất phù hợp.
2. Bạn cần phải thỏa mãn được nhiều yếu tố trong cùng một không gian trưng bày. Bạn phải vừa giới thiệu được tối đa sản phẩm hàng hóa tại tất cả các khu vực của cửa hàng, lại vừa phải đảm bảo tầm nhìn từ lối đi chính đến các bức tường xung quanh. Cách sử dụng, sắp đặt các quầy cũng phải chú ý rằng quầy kệ thấp để phía trước và cao dần về phía sau. Ngày nay trong thiết kế nội thất cửa hàng, nhiều người làm biến mất tối đa các tủ đựng sản phẩm mà quên rằng nó lại có một giá trị rất lớn là làm sang trọng hơn sản phẩm. Ngoài ra, các tủ còn làm tăng độ sáng bóng, lung linh của sản phẩm.
thi-cong-cua-hang-voi-ke-go
Thi công cửa hàng thông thoáng từ lối vào
3. Thương hiệu là một trong những nhân tố quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm và tác động lớn đến nhận thức, thái độ, thói quen mua sắm của khách hàng. Vì thế khi thiết kế thi công cửa hàng, bạn nên đặc biệt chú ý đưa những dấu ấn thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng và tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Thiết kế cửa hàng gắn liền với thương hiệu như kết hợp màu sắc của logo, tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng.
thiet-ke-noi-that-cua-hang
Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế thi công cửa hàng

Màu sắc thiết kế nội thất cửa hàng

4. Màu sắc trong thiết kế thi công cửa hàng là một yếu tố rất quan trọng. Những màu sắc trong thiết kế nội thất cửa hàng khác nhau sẽ tạo nên một không gian độc đáo cho cửa hàng của bạn, tạo cho khách hàng cảm hứng khác nhau khi mua sắm. Trong thi công cửa hàng cần có sự hài hòa về không gian, ánh sáng, màu sắc và đồ nội thất. Tất cả những yếu tố đó phải thống nhất với nhau, tạo nên một thương hiệu chung và phong cách riêng của cửa hàng.
5. Ánh sáng luôn được lưu ý khi thiết kế thi công nội thất cửa hàng nói chung. Từ việc lựa chọn các loại đèn để tạo ánh sáng cần thiết đến các loại đèn trang trí vừa đảm bảo thẩm mỹ, nổi bật sản phẩm, vừa tiết kiệm điện năng cho cửa hàng.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-cua-hang
Trang trí cửa hàng với hệ thống đèn lung linh, đẹp mắt
6. Một điểm lưu ý nữa khi thiết kế nội thất cửa hàng là quầy thanh toán. Quầy thanh toán nên thiết kế sao cho hợp phong thủy và mệnh của chủ cửa hàng. Ngoài ra, nó cũng được bố trí ở vị trí thuận lợi, đảm bảo an toàn.
Khi bạn đến với dịch vụ thiết kế nội thất và thi công cửa hàng của Asyvina, Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn từ những bước đầu tiên: tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như tiềm lực tài chính của bạn để từ đó có những phương án thích hợp cho thị trường của bạn.
Khi có được những đặc điểm quan trọng nhất về cửa hàng của bạn, Chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành thiết kế và thi công nội thất cửa hàng vừa đảm bảo bạn đi vào kinh doanh nhanh nhất, vừa tiết kiệm chi phí nhất dựa trên những tiêu chí sau:
- Thiết kế nội thất cửa hàng phải đẹp, ấn tượng và cách bài trí phù hợp như Chúng tôi đề cập ở phía trên.
- Thiết kế nội thất cửa hàng phải đảm bảo đúng đối tượng khách hàng, đúng phong tục tập quán của cư dân nơi đó cũng như trình độ văn hóa, điều kiện kinh tế và đặc biệt là phù hợp phong thủy, bản mệnh của bạn.
thiet-ke-cua-hang-voi-noi-that-go
Thiết kế cửa hàng với nội thất gỗ độc đáo

Dịch vụ thiết kế nội thất cửa hàng

Thiết kế cửa hàng với nội thất gỗ cũng là một phương án lựa chọn tốt cho bạn. Mẫu cửa hàng được sử dụng chất liệu gỗ sáng màu trong thiết kế và những họa tiết, màu sắc trang trí khá lạ mắt và độc đáo. Gỗ sáng màu này rất phù hợp với người mệnh Mộc.
Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không thiết kế nội thất cửa hàng của riêng bạn với một phong cách mới lạ bởi dịch vụ thiết kế nội thất và thi công cửa hàng của Asyvina. Chúng tôi mong muốn cùng bạn tạo nên những công trình đầy tính thẩm mỹ và chất lượng. Thỏa mãn được ước mơ không gian cửa hàng của bạn và góp một phần nhỏ kiến tạo nước Việt Nam hiện đại hơn, phồn vinh hơn là niềm vui, niềm hạnh phúc của Chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet