Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Thiết kế quán cafe ấn tượng với Asyvina

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế quán cafe của Asyvina được nhiều người biết đến. Đó là cả một quá trình học tập, lao động và sáng tạo không ngừng của những chuyên viên thiết kế tài năng.
thiet-ke-quan-cafe-01
Thiết kế quán cafe ấn tượng với Asyvina

Thiết kế quán cafe

 Khi xã hội ngày càng phát triển và kéo theo nhu cầu hưởng thụ của con người cũng cao hơn, đòi hỏi mọi không gian phải được trang trí độc đáo hơn, sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Chính vì vậy, bạn nên thuê nhà thiết kế nội thất quán cafe và thi công quán. Nếu bạn tự mình thiết kế quán cà phê và hoàn thiện nội thất thì có thể sẽ gặp một số vấn đề sau:
- Thiệt hại về vật tư bởi bạn không biết nên mua bao nhiêu sắt, thép, xi măng, cát sỏi... Bạn cũng không biết chạy đường nước, điện sao cho hợp lý. Vậy là bạn cứ làm đến đâu tính đến đó, phải sửa đi sửa lại nhiều lần và kết quả là tổn thất vật tư nhiều mà bạn không biết.
- Mất tính đồng bộ và khó khắc phục do cách làm đến đâu tính đến đó. Vậy là bạn phải mất công chỉnh sửa, khiến các thông số sai lệch rất nhiều. Khi thiết kế quán cafe của bạn hoàn thiện, bạn sẽ thấy một phong cách "chắp vá" đúng nghĩa.
- Mất nhiều thời gian và công sức: Nếu bạn là một người luôn bận bịu với công việc kinh doanh thì đây quả là một tổn thất lớn khi phải tự thiết kế nội thất quán cafe, thi công và hoàn thiện nó. Công việc này đâu phải đơn giản bởi có cả chục đội thi công về điện nước, lề, điện lạnh, cửa, nội thất, cầu thang, sơn bả thạch cao... Các đội thợ này thường xuyên bị chồng chéo việc lên nhau, dẫn đến hậu quả là tiến độ thi công chậm, chất lượng không đảm bảo và đặc biệt là bạn phải bỏ thời gian cho công việc kinh doanh của mình vào sửa quán.
- Lỗi sản phẩm, bảo hành kém. Khi xảy ra sự cố hư hại, sản phẩm kém chất lượng, bạn cũng khó phạt lỗi cho ai.
thiet-ke-quan-cafe-02
Thuê thiết kế nội thất quán cafe để có được không gian như ý

Thuê thiết kế quán cafe

 Lúc này, một nhà thiết kế quán cafe chuyên nghiệp sẽ giúp bạn:
- Đưa ra nhiều giải pháp mang tính thực tế cao vì họ đã làm rất nhiều công trình và có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Họ sẽ chịu trách nhiệm về tiến độ thi công, chất lượng thiết kế quán cà phê.
- Đưa ra những ý tưởng sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của bạn, giúp bạn giảm thiểu chi phí phát sinh không đáng có.
- Tư vấn cho bạn phong cách thiết kế quán cafe mới nhất, độc đáo nhất, phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa địa phương.
- Tiết kiệm chi phí tối đa bao gồm: thời gian, chi phí, sự lo lắng...
Đến với Asyvina, bạn không chỉ có những điều trên mà Chúng tôi còn cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế quán cafe trọn gói. Chúng tôi có xưởng thi công đóng đồ, giá ưu đãi nên càng giúp bạn giảm chi phí hơn. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng hay thông tin của đồ nội thất khi mua ngoài. Hơn hết, Chúng tôi hiểu rõ những yêu cầu, nguyên tắc, cách trang trí, màu sắc, ánh sáng, bố cục… trong thiết kế nội thất quán cà phê để thiết kế nên một không gian ấn tượng.
thiet-ke-quan-cafe-03
Cần tạo cho quán một phong cách riêng

Nguyên tắc thiết kế quán cafe

 Dưới đây, Thiết kế nội thất Asyvina sẽ chia sẻ cho bạn những nguyên tắc thiết kế quán cafe đạt chuẩn, khắt khe về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật để quán cafe của bạn tạo ra một nét văn hóa riêng và mới mẻ để thu hút khách hàng.

1. Thời gian nhanh và kinh tế nhất

 Hầu hết các quán cafe hiện nay đều phải thuê mặt bằng nên thiết kế và thi công sao cho nhanh nhất.
Bạn nên lựa chọn những vật liệu cơ bản không cầu kỳ và nhẹ, dễ thay đổi, sửa chữa, giá thành hợp lý như tấm thạch cao, gỗ dán công nghiệp, tấm ốp trần caro hunter để tiết kiệm chi phí thiết kế quán cafe. Bạn cũng có thể trang trí quán bằng những bức tranh tường hay tranh sơn dầu hợp phong thủy mà không quá đắt tiền.

2. Hiệu quả và phù hợp

 Trên thực tế, một không gian quán cafe đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống. Do vậy, bạn không nên kê bàn ghế quá sát nhau hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách thái quá dễ làm khách hàng bức bối. Một quán cafe ban đầu nên kê chỗ ngồi với mật độ vừa phải vì thời gian đầu hiệu suất kinh doanh thực tế chỉ đạt khoảng 50-70%. Sau 3-6 tháng bạn mới nên tăng thêm chỗ ngồi nếu cần. Một thiết kế quán cafe thoáng, thoải mái hơn sẽ làm khách hàng hài lòng và dĩ nhiên đó cũng là cách để bạn làm tăng hiệu quả kinh doanh của chính mình.
Việc tính toán kỹ lưỡng “nhu cầu” của khách hàng trong kinh doanh sẽ giúp bạn xây dựng một mô hình quán cafe phù hợp hơn trong kinh doanh.

3. Tiêu chí thiết kế

 Khách hàng là “thượng đế” và đồng nghĩa với “thượng đế” phải thấy thích thú và thoải mái. Điều này luôn gắn liền với một thiết kế quán cafe đẹp nhưng phải ấm cúng, thân thiện; sang trọng nhưng không quá cầu kì giúp tiết kiệm chi phí thiết kế nhưng vẫn thu hút được khách hàng.
thiet-ke-quan-cafe-04
Trang trí màu sắc, ánh sáng hài hòa và bài trí không gian hợp lý

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe

 Bố trí không gian quán cafe là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên thành công trong kinh doanh quán cafe của bạn.

Khu vực ẩm thực

 Điểm đầu tiên bạn cần lưu ý là không nên cắt giảm diện tích khi thiết kế bàn cafe cho khách. Đối với một quán cafe nhỏ và bình dân, bạn cần khoảng 1,4m2 – 1,8m2 cho mỗi chỗ ngồi để đảm bảo tốt nhất sự thoải mái cho khách hàng cũng như chỗ đi lại cho nhân viên phục vụ.

Khu vực pha chế

 Dựa theo từng đồ uống có trong menu quán khi bạn quyết định không gian cho mỗi thành phần chế biến. Bạn sẽ phải tính toán cả diện tích dành cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị nguyên liệu, pha chế, trang thiết bị của nhân viên và không thể không kể đến một văn phòng nhỏ tiện cho việc quản lý hàng ngày của bạn.
Kinh nghiệm thiết kế quán cafe đó là sắp xếp khu vực cung cấp thực phẩm sao cho gần với vị trí của người pha chế. Thêm vào đó, bạn cũng cần lưu ý tới không gian dành cho 2 hay nhiều người pha chế làm việc vào những giờ bận rộn nhất của quán.
Nếu bạn muốn có một thiết kế quán cafe hoàn hảo, thu hút khách hàng giúp công việc kinh doanh hiệu quả, hãy đến ngay với Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Asyvina. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm với chất lượng tốt, phục vụ tận tâm và giá cả thiết kế nội thất hợp lý nhất, góp phần làm đẹp không gian sống của bạn và thực khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet