Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Thiết kế showroom và thi công nội thất showroom chuyên nghiệp, sáng tạo

Thiết kế showroom

Thiết kế nội thất showroom là để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty. Việc thiết kế showroom sao cho vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, vừa thu hút được sự chú ý, quan tâm của khách hàng là điều cốt yếu. Chính vì vậy, thiết kế nội thất showroom làm sao cho chuyên nghiệp, ấn tượng để tạo được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào showroom.
thi-cong-showroom-01
Dịch vụ thiết kế nội thất và thi công showroom của Asyvina

Thiết kế nội thất showroom

Công ty thiết kế nội thất Asyvina với đội ngũ kiến trúc sư, họa sỹ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và thi công showroom phù hợp với mức đầu tư của bạn.
Trước hết, ở mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau, phong cách thiết kế showroom cũng khác nhau. Trong kinh doanh, tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu đó là "Khách hàng là Thượng Đế". Vì vậy, thiết kế nội thất showroom cũng phải đặt sự thuận lợi của khách hàng lên trên hết. Đặc biệt, bạn phải nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng đối với từng loại sản phẩm nhất định để có những thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
thi-cong-showroom-03
Thiết kế nội thất showroom phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu công ty
Showroom được tạo ra nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ của công ty. Ngoài ra, nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp, quy mô và sức mạnh doanh nghiệp. Từ những điều trên, việc có một showroom đẹp mắt, ấn tượng và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết.
Thiết kế showroom phải luôn đảm bảo tính khác biệt, độc đáo của thương hiệu, nêu bật được nét đẹp riêng của từng sản phẩm. Kết hợp với đó là không gian với hệ thống ánh sáng, màu sắc được trang trí hài hòa. Một showroom đẹp, không những gây ấn tượng ban đầu với khách hàng mà càng đến ngắm họ càng say đắm, yêu thích thương hiệu của bạn. Thiết kế showroom chỉ thành công khi bạn làm được điều này.
thiet-ke-noi-that-showroom-02
Không gian thoáng đãng với thiết kế độc đáo

Thi công nội thất showroom

Dịch vụ thiết kế nội thất và thi công showroom của Asyvina luôn đảm bảo vừa lòng người xem, hài hòa từng sản phẩm và nêu bật được thương hiệu của bạn. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và thu hút bởi thiết kế showroom của Chúng tôi.
Khi thiết kế showroom và thi công nội thất showroom, bạn cần chú ý những điều sau:
- Thiết kế hài hòa về màu sắc, các gian hàng dễ thấy được sản phẩm nhất.
- Thiết kế làm sao để chuyển tải được thông điệp, thương hiệu và phong cách của doanh nghiệp gửi đến khách hàng.
- Tạo được điểm nhấn trong việc thiết kế nội thất showroom. Bạn có thể chọn nội thất gỗ kết hợp với khung sắt sẽ mang lại cảm giác thông thoáng cho showroom và làm nền cho sản phẩm nổi bật trong mắt khách hàng.
- Ở những cột trụ trong showroom, bạn có thể trang trí các hình ảnh, thông tin sản phẩm, thương hiệu kết hợp với kệ bằng gỗ để tận dụng tối đa không gian khi thi công nội thất showroom.
- Kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý sẽ tăng thêm phần nổi bật cho sản phẩm showroom.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-01
Thiết kế showroom nên sử dụng chất liệu gỗ hoặc kính
- Đối với các showroom rộng thì quầy thanh toán có thể bố trí ngay ở cửa ra vào; nếu diện tích hạn hẹp thì hãy thiết kế phía trong để tạo sự thông thoáng.
- Phòng thử đồ được bố trí ngay phía trong cùng của showroom tạo sự thoải mái và kín đáo nhất cho khách hàng khi thử đồ.
- Thiết kế showroom tránh dùng nhiều vật liệu dễ cháy.
- Không nên thiết kế quá nhiều khu vực trưng bày hàng hóa, sản phẩm bởi điều này tạo cảm giác cho khách hàng vào nhà kho chứ không phải showroom.
Chúng tôi xin gửi tới bạn một số mẫu thiết kế nội thất showroom để bạn tham khảo:

1. Thiết kế nội thất showroom áo cưới

Làm sao để showroom áo cưới của bạn thu hút được những cô dâu tương lai trước những mẫu váy cưới xinh đẹp mà bạn đang trưng bày?
Trước hết bạn phải có một thiết kế showroom ấn tượng, sang trọng chính là điều cốt yếu nhất để tôn vinh vẻ đẹp của những chiếc áo lộng lẫy và thu hút được nhiều khách hàng.
thiet-ke-showroom-ao-cuoi
Không gian với tông màu trắng chủ đạo tinh tế, thuần khiết
Tuy nhiên thiết kế nội thất showroom áo cưới như thế nào để tạo được ấn tượng cho khách hàng quả là một điều không hề đơn giản. Chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau:
- Bố cục nội thất phải rộng thoáng giúp khách hàng nhìn thấy toàn bộ các sản phẩm ở showroom.
- Thiết kế phải chú ý tới màu sắc nội thất sao cho hợp lý, góp phần tôn vinh thêm vẻ đẹp cho sản phẩm.
- Thiết kế giá treo đồ đơn giản, thông thoáng làm nền cho sự nổi bật của sản phẩm.
- Hệ thống ánh sáng cho sản phẩm để tôn thêm vẻ đẹp cho từng chiếc áo cưới.

2. Thiết kế showroom mỹ phẩm

Điều đặc biệt quan trọng trong thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm chính là việc kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc.
Vì là mặt hàng mỹ phẩm nên thiết kế cần mềm mại, trang nhã. Màu của showroom thường là màu sắc của thương hiệu mỹ phẩm. Và bạn cũng nên tránh những gam màu quá màu mè.
Ánh sáng đảm bảo sự hài hòa, đồng bộ. Ánh sáng sử dụng trong thiết kế showroom mỹ phẩm ở các kệ, tủ thường là ánh sáng trắng, xanh hoặc vàng làm cho những sản phẩm cao cấp lung linh hơn.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-my-pham
Showroom mỹ phẩm được thiết kế bắt mắt với gam màu hồng
Bạn sẽ có một không gian showroom đẹp khi mà kết hợp được các yếu tố ý tưởng không gian nội thất, ánh sáng, màu sắc và một yếu tố đặc biệt quan trọng đó là phong thủy.

Dịch vụ thiết kế showroom

Bạn dự định mở showroom để kinh doanh?
- Làm thế nào để showroom của bạn có thể cạnh tranh được với các showroom khác?
- Làm sao để bạn thu hút được khách hàng đến showroom của bạn thường xuyên và ngày càng có nhiều người biết đến?
- Bạn không biết mức đầu tư cho một showroom là bao nhiêu?
- Và điều quan trọng là bạn không biết bắt đầu từ đâu trong việc thiết kế nội thất showroom của mình như thế nào?
Có quá nhiều vấn đề vướng mắc. Hãy để Chúng tôi giúp bạn. Công ty thiết kế nội thất Asyvina tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế showroom chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết. Chúng tôi hy vọng và mong muốn cùng bạn bước đi trên con đường thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet