Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Dịch vụ thiết kế nội thất shop và thi công chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất shop

Việc thiết kế nội thất shop được quan tâm đúng mức sẽ mang lại hiệu quả tốt cho kinh doanh shop. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế thi công shop, những lưu ý sau đây bạn sẽ không thể bỏ qua khi có ý định thiết kế shop kinh doanh.
1. Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là đối tượng khách cụ thể: Thượng lưu, bán thượng lưu, trung lưu, bán trung lưu, bình dân, phổ thông hay đối tượng khách nước ngoài... Đối tượng theo tâm lý thích sự cổ kính, hiện đại hay truyền thống…
2. Khi bạn đã lựa chọn được đối tượng khách hàng thì bạn bắt đầu nghĩ cách thiết kế nội thất shop đó như thế nào để phù hợp và thu hút được họ. Chính vậy bạn sẽ phải hiểu về các phong cách thiết kế nội thất shop.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-shop
Dịch vụ thiết kế nội thất và thi công shop của Asyvina

Thiết kế shop

3. Ý đồ thiết kế shop cần có được ấn tượng và cảm giác thoải mái để lại dấu ấn đặc trưng tốt cho khách hàng. Các ý tưởng thiết kế nội thất và lựa chọn màu sắc thiết kế nội thất để áp dụng vào là rất quan trọng khi thi công shop. Ngoài ra còn có các họa tiết trang trí, logo shop.
4. Bạn nên chọn một cách bài trí hợp lý nhất để khách hàng có thể tiếp cận nhanh nhất đến các đặc trưng nổi bật của sản phẩm. Đạt được điều này bạn cần quan tâm đến các vấn đề: khu vực bày mẫu sản phẩm, khu vực giới thiệu, khu vực dùng thử sản phẩm...
5. Cảm giác thoải mái của khách hàng có được khi thông tin họ cần về sản phẩm được đáp ứng nhanh. Đồng thời giao thông đi lại trong shop phù hợp với thói quen của khách hàng (ví dụ khi đi xem hàng, họ có xu hướng thích rẽ phải) để có thể có một không gian dẫn khách hàng đến những khu vực tập trung của shop, nơi đặc trưng nhất.
thiet-ke-shop
Thiết kế shop với cửa ra vào ấn tượng

Thi công shop

Một người thiết kế thi công shop phải có khả năng hiểu được đối tượng khách hàng mục tiêu chứ không làm cho đẹp mắt là được, đẹp mắt mà không có hồn thì nhanh trở nên nhàm chán và vô vị.
Hiểu về các xu thế nội thất đương đại… bạn là người đi bán hàng ngoài ý muốn chủ quan thì điều quan trọng là bạn phải đứng trên phương diện khách hàng để thiết kế thi công nội thất shop của mình, nếu làm được điều này thì tôi nghĩ rằng bạn đã thành công.
Dưới đây Asyvina xin gửi tới bạn một số mẫu thiết kế nội thất shop để bạn tham khảo.

1. Thiết kế nội thất shop thời trang

Trong kinh doanh thời trang, thiết kế nội thất shop thời trang ngày càng trở nên quan trọng. Thiết kế thi công shop thời trang độc đáo, ấn tượng sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Thiết kế shop thời trang sao cho bắt mắt, nổi bật nhưng vẫn đảm bảo di chuyển dễ dàng khi khách hàng cần.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-shop-thoi-trang
Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng trong thiết kế shop thời trang
Tính thẩm mỹ, chất lượng và công năng là điều bạn cần chú ý. Việc sử dụng sắc màu phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của shop là vô cùng quan trọng, dễ khắc sâu vào trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng, bài trí trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế hài hòa. Quầy thu ngân cũng cần được thiết kế cẩn thận bởi đây là nơi để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ rời khỏi shop.

2. Thiết kế nội thất shop giày

Dưới đây là một thiết kế shop giày theo phong cách thiết kế hiện đại và rất đặc biệt.
thi-cong-shop-giay
Bài trí shop huyền ảo với hệ thống ghế ngồi độc đáo
Bên trong shop, một loạt ghế hình tròn, kiểu dáng độc đáo màu trắng được gắn với một bục không cố định để dùng cho khách hàng khi thử giày và chờ đợi. Những chiếc đèn led được gắn kết và trải dài. Màu kệ đen, trần tối kết hợp với ánh sáng tạo nên một không gian ma lực, huyền ảo.
Tất cả các không gian đều được tận dụng thiết kế trưng bày được nhiều mẫu giày càng tốt. Chính sự đồng đều trong kích thước và màu sắc này đã tạo nên một lớp vỏ tường hoàn hảo, không rối mắt cho shop.

3. Thiết kế nội thất shop thể thao

Màu sắc chiếm một vai trò hết sức quan trọng trong thiết kế shop thể thao bởi nó ảnh hưởng tới tâm lý tiêu dùng của khách hàng.
thiet-ke-noi-that-shop-the-thao
Shop thể thao nên được phân chia rõ ràng theo chức năng sản phẩm hay bộ môn thể thao
Những gam màu được sử dụng trong thiết kế nội thất shop thể thao phải thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính, cũng là sắc màu trong bộ nhận diện thương hiệu đồ thể thao mà bạn kinh doanh. Những màu đó thường là màu xanh hay màu trung tính như đen, trắng.
Thiết kế shop thể thao nên chia thành những khu vực riêng tương ứng với từng loại sản phẩm khác nhau hay phân chia theo từng môn thể thao. Bạn có thể sử dụng chất liệu bằng gỗ, kính hoặc kim loại cho kệ, tủ trưng bày.
Thiết kế thi công nội thất shop luôn đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng về không gian và cách sắp xếp sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng tận dụng tối đa không gian vốn rất hạn hẹp. Để đầu tư hiệu quả cho thiết kế thi công shop, sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế nội thất  là hết sức cần thiết. Asyvina với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công của chúng tôi có kinh nghiệm dày dặn về thiết kế shop với trải nghiệm thực tế hàng trăm công trình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên, tư vấn hiệu quả với mức giá nội thất shop cạnh tranh nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet