Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Thiết kế nội thất chung cư 140m2

 

Asyvina là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiet ke noi that cho chung cu cu nho


Với đội ngũ thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. MoreHome đã đầu tư mạnh vào yếu tố con người cũng như máy móc nhà xưởng, quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho công việc thiết kế nội thất và thi công nội thất. Chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc chúng tôi có các chi nhánh ở tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế để phục vụ nhu cầu thiết kế nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc , thiết kế biệt thự, , , thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, , 

Với diện tích 52m2 bạn hoàn toàn có thể bố trí được không gian như ý muốn của mình. Ở  này các chuyên gia thiết kế đã chia thành các không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, hành lang, kho chứa đồ và thiết kế tủ âm tường. Hãy cùng khám phá thiết kế căn hộ đẹp 52m2 này nhé. Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-52m2-10 Bản vẽ thiết kế căn hộ 52m2

Không gian phòng khách nổi bật với kệ sách đầy sắc màu, cây xanh được trang trí xung quanh phòng cách với của sổ lớn. Bộ sofa màu đen nổi bật lên giữa không gian phòng khách, mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Không chỉ thế với không gian này,  bạn sẽ ngỡ mình đang ở một khu vườn nào đó với những câu truyện cổ tích với thiết kế căn hộ 52m2 nhỏ nhắn.

Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-52m2-07 Thiết kế phòng khách hiện đại

Nhà bếp rộng rãi và hiện đại, hướng về phía đông, với lối ấn tượng này bạn có thể tận dụng được nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài, khu vực phòng bếp khá vuông vắn tạo điều kiện thuận lợi cho việc trang trí căn phòng thêm cuốn hút.

Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-52m2-04 Thiết kế phòng bếp rộng rãi và thoáng mát

Không gian phòng ngủ của thiết kế căn hộ đẹp 52m2 này toát lên màu trắng tinh khiết, thế nhưng nó không hề tạo cảm giác lạnh lẽo bởi tấm thảm thổ cẩm giữa phòng. Cách thiết kế này vừa giúp không gian rộng rãi lại vừa tạo được cảm giác ấm cúng.

Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-52m2-01 Phòng bếp vẫn được tận dụng để tăng khả năng lưu trữ cho căn hộ

Để có  đầy đủ công năng sử dụng cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày là điều không hề đơn giản. Mọi chi tiết cần phải được tính toán tỉ mỉ để không lãng phí bất kì centimet diện tích nào, không chỉ vậy khi đưa ra bản vẽ thiết kế cho những không gian nhỏ cần phải đảm bảo được sự cân bằng về màu sắc, ánh sáng và yếu tố phong thủy để không ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ?

Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-52m2-05 Phòng ngủ được trang trí đơn giản

Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-52m2-06 Không gian lưu trữ trong phòng ngủ

Thiet-ke-Asyvina-thiet-ke-can-ho-52m2-08 Nội thất phòng tắm hiện đại

Công ty thiết kế nội thất Asyvina- nơi quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế nội thất, luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho những căn hộ nhỏ. Sự am hiểu về thiết kế, chuyên nghiệp trong tư vấn, an toàn trong thi công là những gì khách hàng cảm nhận được từ dịch vụ mà Asyvina mang lại. Liên hệ với Asyvina ngay hôm nay để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất trong thiết kế với mức  cạnh tranh nhất trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay.Những năm 60, 70 của thế kỷ trước, Disco được biết đến là một ban nhạc nổi tiếng tập trung đông đảo giới trẻ thưởng thức âm nhạc và khiêu vũ theo phong cách quyến rũ. Và cũng từ thời gian này, phong cách “Disco” là tên gọi được áp dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, trong đó có cả . Thiết kế nội thất theo phong cách Disco được hiểu là trang trí không gian nhà ở theo phong cách đầy quyến rũ.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-01 Phong cách thiết kế nội thất Disco đầy quyến rũ

Hiện nay, phong cách Disco đang thu hút giới trẻ bởi sự độc đáo, phá cách cũng như thể hiện cá tính riêng biệt cho những cô gái. Phong cách này còn được áp dụng nhiều để độc đáo với không gian thẩm mỹ, tiện nghi.

 

Để thiết kế nội thất căn hộ nhỏ theo phong cách Disco, những nhà thiết kế đã phải đối mặt với diện tích không gian khá nhỏ, thường chỉ là 1 phòng khách liền nhà bếp, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng ngủ. Không gian này cần được chia thành những khu vực với chức năng chuyên dụng nhưng vẫn cần thiết kế hài hòa trong tổng thể không gian chung, thể hiện thống nhất chủ đề trong nội thất căn hộ nhỏnày.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-02 Phong cách này dùng để thiết phương kế nội thất nhà tập thể 70m2

Nhà thiết kế đã khéo léo bố trí phòng ngủ nhỏ ngay gần phòng khách, chỉ ngăn cách với nhau bởi một tấm rèm cửa mềm mại. Điều đó giúp bạn có thể xem tivi ngay cả khi đang nằm trên giường một cách tiện lợi. hiện đại thoải mái với việc tận dụng tối đa không gian, một khu ban công nhỏ sẽ mang thêm sức sống, thiên nhiên vào làm cho không gian phòng khách nhỏ thoáng đãng hơn.

 

 theo phong cách này sẽ mang đến cho bạn không gian ấm cúng và tươi sáng với gam màu tươi trẻ cùng với những vật dụng trang trí nhỏ xinh. Những chiếc đèn thả độc đáo hay rèm cửa lung linh sẽ làm không gian thêm nổi bật như bạn đang được sống trong một không gian sàn nhảy đầy quyến rũ thực thụ.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-03 Không gian ấm cúng, nhỏ xinh trong thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-04 Tính thẩm mỹ, tiện nghi và đầy thu hút trong thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Bạn có hâm mộ ban nhạc Disco? Hay bạn muốn nội thất căn hộ nhỏ của mình độc đáo, phá cách, đa năng nhất? Thietkenoithatvn.net là đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn, thiết  kế chất lượng với những dịch vụ trọn gói. Chúng tôi sẽ sáng tạo mà mang đến không gian sống của bạn màu sắc trẻ trung và đầy quyến rũ với  rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi tự hào và luôn cảm thấy hạnh phúc khi góp phần làm đẹp không gian sống của mọi gia đình.Nguồn : thietkenoithatvn.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet