Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Thiết kế nội thất nhà tập thể 101m2


Hãy cùng thiết kế nội thất tinh tế Asyvina lắng nghe suy nghĩ của một người Việt trẻ:

  

 “ Tôi là một người trẻ lên đô thị lập nghiệp. Tôi đã cố rất nhiều cho cuộc sống của mình, nhưng sự ổn định đồng cân bắt đầu có được khi tôi có đủ điều động kiện để mua cho mình một căn hộ nhỏ. Căn hộ 50 m2 ban đầu chỉ có 2 phòng ngăn cách nhau vì chưng sảnh vào.

 

Mặc dầu vậy tôi vẫn mong ước một không gian sống thật đầy đủ tiện nghi, một phòng ngủ ấm cúng, một phòng sinh hoạt chung thoải mái để tối tối gia đình nhỏ hạnh phúc của tôi có trạng thái sum vầy chơi đùa. Tôi nghĩ về những ngày nghỉ cuối tuần, gia đình bạn hữu tôi đến chơi, cùng nhau xem một bộ phim, hay là ngả lưng trên ghế sofa bàn về  cuộc sống và công việc. “

 

Một căn hộ nhà tập thể cũ, nhiều khi bạn sẽ làm được nhiều hơn những gì bạn thấy. Việc tận dụng bít tất cả danh thiếp không gian của ngôi nhà mặc dầu rất nhỏ mang lại rất nhiều xúc cảm khác nhau. Hành lang nhỏ được cha nội trí với tông màu đỏ, một chiếc ghế bành và một bàn uống nước gọn ghẽ xóa đi sư ngại ngùng của những vị khách lần đầu ghé thăm. Phòng ngủ nhỏ liền kề bếp với tông màu trắng cao tạo cảm giác rộng rãi. Phòng khách bên tay trái là không gian hoá hoạt chung tuyệt vời quan trọng được thiết kế nội thất tinh tế nhất với từng chi tiết.

Những năm 60, 70 của thế kỷ trước, Disco được biết đến là một ban nhạc lừng danh tập kết đông đảo giới trẻ thưởng thức âm nhạc và dancing theo phong cách quyến rũ. Và cũng từ thời gian này, phong cách “Disco” là tên gọi được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, trong đó có cả 
. Thiết phương kế nội thất theo phong cách Disco được hiểu là trang hoàng không gian nhà ở theo phong cách đầy quyến rũ. thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-01 Phong cách thiết phương kế nội thất Disco đầy quyến rũ

Hiện nay, phong cách Disco đang lôi cuốn giới trẻ vì sự độc đáo, phá cách cũng như biểu hiện cá tính chất riêng biệt cho những cô gái. Phong cách này còn được áp dụng nhiều để độc đáo với không gian thẩm mỹ, tiện nghi.

  Để thiết kế nội thất căn hộ nhỏ theo phong cách Disco, những nhà thiết phương kế đã phải đối mặt với diện tích không gian khá nhỏ, thường đồng cân là 1 phòng khách liền nhà bếp, 1 phòng thủ sinh và 1 phòng ngủ. Không gian này cần được chia thành những khu vực với chức năng chuyên dùng nhưng vẫn cần thiết phương kế hài hòa trong tổng thể không gian chung, biểu thị thống nhất chủ đề trong  thiet ke noi that chung cu cu golden palace 

này. thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-02 Phong cách này sử dụng để thiết phương kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Nhà thiết phương kế đã khéo léo cha nội trí phòng ngủ nhỏ ngay gần phòng khách, chỉ ngăn cách với nhau vì chưng một tấm rèm cửa mềm mại. Điều đó giúp bạn có thể xem tivi ngay cả khi đang nằm trên giường một cách tiện lợi. hiện đại thoải mái với việc tận dụng tối đa không gian, một khu ban công nhỏ sẽ mang thêm sức sống, tự nhiên vào làm cho không gian phòng khách nhỏ thoáng đạt hơn.

   theo phong cách này sẽ mang đến cho bạn không gian đầm ấm và tươi sáng với gam màu tươi trẻ cùng với những vật dụng trang hoàng nhỏ xinh. Những chiếc đèn thả độc đáo hay rèm cửa lung linh sẽ làm không gian thêm nổi bật như bạn đang được sống trong một không gian sàn nhảy đầy quyến rũ thực thụ.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-03 Không gian ấm cúng, nhỏ xinh trong thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho-quyen-ru-04 Tính thẩm mỹ, tiện nghi và đầy cuốn hút trong thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Bạn có mến mộ ban nhạc Disco? Hay bạn muốn nội thất căn hộ nhỏ của mình độc đáo, phá cách, đa năng nhất? Thietkenoithatvn.net là đơn vị thường xuyên sẵn sàng tư vấn, thiết  kế chất lượng với những dịch vụ trọn gói. Chúng tôi sẽ sáng tạo mà mang đến không gian sống của bạn màu sắc trẻ trung và đầy hấp dẫn với  rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi kiêu hãnh và luôn cảm thấy hạnh phúc khi góp phần làm đẹp không gian sống của mọi rợ gia đình.Bài viết này, Thietkenoithatvn.net xin gửi đến bạn những mẹo thiết phương kế thông minh giúp  thêm độc đáo, mở rộng không gian tối đa. 

Không gian lưu trữ với cầu thang

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-mini-doc-dao-01 Không gian lưu trữ sáng dạ với cầu thang đầy sáng tạo trong nội thất căn hộ mini

Bạn đã nghe đến lưu trữ đồ với cầu thang? Đó hẳn là một ý tưởng rất đại vời và thông suốt minh. Những ngăn kéo để đồ thoải mái như những chiếc thuyển sẽ được tạo ra ngay dưới những bậc cầu thang tưởng gia đình bạn.

 

Phong cách nội thất tối giản

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-mini-doc-dao-02 Không gian nhỏ độc đáo với nội thất căn hộ mini ấn tượng

Phong cách  tối giản là một trong những cách để tạo không gian rộng rãi trong thiết phương kế nội thất căn hộ mini. Bạn có thể trang hoàng không gian riêng ấm cúng mà không quá màu mẽ với những đồ nội thất nhỏ xinh, gọn ghẽ mang cá tính chất của riêng mình.

 

Không gian mở

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-mini-doc-dao-03 Không gian mở gần gũi thiên nhiên trong thiết kế nội thất căn hộ mini

Hãy dùng những khung cửa nhỏ mang không khí trong sạch cho không gian của bạn được thoáng đạt hơn. Những chiếc rèm cửa nhẹ nhàng, trang nhã đích thị là điểm nhấn giúp không gian đầy ánh sáng thu hút và ấn tượng trong thiết kế nội thất căn hộ mini.

 

Đa chức năng

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-mini-doc-dao-04 Thiết kế dạng tầng độc đáo với đủ không gian trong thiết phương kế nội thất căn hộ mini

Hãy tận dụng mọi không gian và biến chúng thành không gian đa công năng nhất có thể. Thiết kế nội thất căn hộ mini dạng tầng giúp bạn tạo cho nên nhiều khu chuyên biệt và độc đáo. Làm được điều động đó là cả một quá trình sáng tạo và tính chất toán chức năng sao cho hợp lý nhất.

 

Xây dựng trần nhà cao hơn

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-mini-doc-dao-05 Trần nhà cao giúp căn hộ mini thêm thông thoáng đãng 

Trần nhà cao hơn giúp không gian  trở thành thử thông thoáng đãng. Điều này giúp việc thiết phương kế phân tầng trở thành ra dễ dàng hơn và bạn cũng có thể cha trí những ngăn tủ, phải chi sách nhỏ phía trên cao để lưu trữ đồ gọn gàng.

 

Xây dựng kệ thây sách làm điểm nhấn cho  thiet ke noi that nha chung cu cao cap

y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-mini-doc-dao-06 Kệ sách vừa là vách ngăn, vừa là điểm nhấn ấn tượng trong cách bố trí nội thất căn hộ mini

Kệ sách là đấu vật dụng chẳng thể thiếu và trong không gian sinh hoạt của mọi gia đình. Ngoài công năng lưu trữ, kệ sách còn là đấu vật dụng dễ tạo được những phải chi trị thẩm mỹ, trở nên điểm nhấn cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Một chiếc mặc kệ sách cao là ý tưởng tuyệt vời để phân chia không gian phòng khách và giường ngủ, hơn thế nữa, gam màu tươi sáng cùng những cách sắp xếp độc đáo sẽ tạo sự lôi cuốn ngay từ lần trước hết cho kệ xác sách thân thương của bạn.

 

Bạn đã có ý tưởng  độc đáo cho riêng mình chưa? Hãy để Thietkenoithatvn.net giúp bạn sáng tạo lên không gian đầy cá tính. Với sản phẩm chất lượng, phủ phục vụ tận tâm cùng  hợp lý, chúng tao đã, đang và sẽ mang đến những thiết kế nhà ở thẩm mỹ, công năng, phấn đấu trở thành công ty thiết phương kế nội thất quy hàng đầu Việt Nam
.Nguồn : thietkenoithatvn.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet