Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Thiết kế nội thất nhà tập thể 77m2

Gia đình đang sở hữu một căn hộ khu tập thể 60m2 và đang tìm một cơ sở chuyên dụng để thiet ke noi that chung cu vincom. Vấn đề thiết phương kế nội thất là một vấn đề đại quan trọng, nếu thiết phương kế không hợp lý thì căn hộ khi sống trong đó sẽ bất tiện, ánh sáng màu sắc không thích hợp càng làm tăng thêm mỏi mệt và căng thẳng khi ở nhà. Chính bởi vì vậy việc tìm đến những địa đồng cân cung cấp những áp điệu pháp về thiết phương kế cho gia đình là rất cần thiết.

Tổ Ấm Xinh một cô đơn vị chuyên đưa ra những dẫn giải pháp tốt nhất cho những người có nhu cầu về  cho những căn hộ chung cư. Chúng tôi đã thực hành rất nhiều những mẫu thiết phương kế nội thất khác nhau mang những phong cách thiết kế cá nhân đặc sắc cho từng gia đình. Mọi gia đình có thể tin rằng mình có một phong cách thiết kế cá nhân đẹp và thuận lợi nhất.


Một vài mẫu thiết kế căn hộ cư xá nhà anh Trung


Sau đây là một số phận mẫu thiết phương kế nội thất cho nhiều những khu tập thể mà chúng tôi đã thực hành có kích tấc tương tương mời các bạn cùng tham khảo.


thiết kế nội thất nhà tập thể 60m2 nhà anh trung


Phòng khách đẹp với tông màu nâu, cha cục rõ ràng và đồ dùng nội thất được thiết kế đặc sắc đầy đủ. Nền tường với một hòa tiết sơn như một điểm nhấn nghệ thuật đặc sắc.


Thiết kế căn hộ nhà tập thể 60m2 nhà anh Trung


Phần khu vực gian bếp được thiết phương kế nằm trong một không gian kín đáo thuận tiện thoải mái. Chiếc tủ bếp với phong cách thiết phương kế hình chữ L đẹp mắt tiện lợi. Tủ bếp được bọc nhôm sáng bóng tăng vẻ sang trọng cho phần không gian bếp.


Thiet-ke-noi-that-anh-Trung-phong-ngu-master-2


Không gian khu vực phòng ngủ cũng vẫn với tông màu nâu ấm áp, mộc mạc. Phần không gian thây kệ tủ được thiết kế đẹp mắt. Bàn làm việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet