Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

BẬT MÍ THIẾT KẾ BAN CÔNG CHUNG CƯ 50M2 TRONG LÀNH

Mọi điều chia sẻ kinh nghiệm của KTS nội thất nổi tiếng, tạo cho bạn thiết kế ban công nhà chung cư 50m2 thích hợp, thu gọn không gian chung cư và đưa đến không gian chung cư đầy hương vị từ thiên nhiên. Hơn nữa, thiết kế ban công hợp phong thủy còn là cách thức chính giúp làm nên phúc lộc cho từng thành viên nhà bạn.

thiet-ke-ban-cong-chung-cu-50m2-01


Ban công mang đến không khí trong lành cho căn hộ
Xã hội đã phát triển nhanh, căn hộ đã và đang là suy nghĩ của những gia đình. Với các khó khăn về mặt diện tích, không gian, nhiều chủ đầu tư mong là có cho mình thiết kế nội thất nhà chung cưcó ban công hợp lý và hòa vào giữa không gian tự nhiên và chúng ta. Để mỗi người thực hiện được điều đó, bạn mong muốn sẽ phải có sự tư vấn thiết kế của những KTS có kinh nghiệm. Thiết kế ban công chung cư nhỏ gọn bên ngoài được coi là một trong nhiều cách thức hữu hiệu nhất giúp chống nóng, tạo vẻ đẹp nhất cho căn nhà chung cư. Với căn hộ chung cư diện tích nhỏ gọn 50m2 thì thiết kế ban công không phải là điều dễ hoàn thành, vì căn hộ cần đảm bảo tính năng sinh hoạt cho tất cả nhà với từng không gian sinh hoạt chung và phòng riêng có tính riêng tư. Thiết kế căn nhà chung cư 50m2 thường được phân ra những không gian: phòng khách liền kề phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm hiện đại và thiết kế ban công căn hộ chung cư 50m2 xanh mát.

thiet-ke-ban-cong-chung-cu-50m2-02

 
Trồng cây xanh, hoa cho cuộc sống tươi đẹp hơn
Để giúp các bạn có thể thiết kế nội thất nhà chung cư 50m2 một cách hài hòa, nhân rộng diện tích chung cư chắc chắn vẫn có diện tích để làm cho ban công là điều không hề dễ làm. Các Kỹ Sư thiết kế nội thất chắc chắn sẽ biết bí quyết điều chỉnh nội thất, chất liệu, cây trồng cho ban công, và những lời tham gia được chắt lọc dưới đây của Thietkenoithatvn.net chắc chắn sẽ khiến bạn nghĩ ra những lưu ý khi thiết kế ban công chung cư 50m2 lý tưởng nhất. Có một vài phương thức bài trí, thiết kế ban công căn hộ chung cư nhỏ gọn mà thực tối giản đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và ấm áp mỗi sáng thức giấc hay lúc hoàng hôn xuống. Chọn lựa chậu cảnh, những giỏ hoa nhỏ xinh là cách hiệu quả nhất để làmđẹp không gian ban công căn hộ 50m2 . Một số loại cây, hoa sẽ được lựa chọn là: hoa cẩm tú, hoa cẩm chướng, loa kèn, các loại hoa lan…Còn nhiều loại cây dây leo như hoa giấy, tigon, tầm xuân sẽ giúp đem tới vẻ đẹp xinh tươi, ấm áp, tươi tắn, hòa quyện cùng thiên nhiênđến căn hộ của bạn cũng như một số cách thức cách thức chống nóng hiệu quả.

thiet-ke-ban-cong-chung-cu-50m2-03


Thiết kế ban công chung cư 50m2 cần đảm bảo thẩm mỹ, an toàn và phong thủy
Tùy thuộc vào cá tính và kết cấu tổng thể của nhà chung cư mà bạn dựa vào đó để tìm kiếm mô tả thiết kế ban công căn hộ chung cư trong căn nhà mình sao cho hợp lý. Bạn cũng nên thiết kế tiểu cảnh tranh nước vào căn hộ của mình với thiết kế tiểu cảnh ban công căn hộ chung cư 50m2 nhỏ xinh và đầy ý nghĩa phong thủy. Nếu đưa thêm một bộ bàn ghế nhỏ là nơi đẹp nhất để bạn nhâm nhi mỗi cốc cafe mỗi sáng, đọc nhiều tập sách hay, nơi thư thái tốt nhất hòa mình cùng thiên nhiên. Lan can cho thiết kế ban công căn nhà chung cư 50m2 cũng nên lắp đặt có độ cao không quá cao, có một vài thanh ngang để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, có thể làm mái hiên hoặc không để đón nắng, gió cho căn hộ. Một Lưu ý quan trọng là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ thiết kế chất lượng, uy tín để song hành thiết kế nơi sống hợp lý nhất. Nội thất Asyvina- thương hiệu thi công chung cư uy tín tại Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội, ngoại thất căn hộ chung cư. Thiết kế nội thất Asyvina cam kết cung cấp đến dịch vụ thiết kế hoản hảo nhất, phục vụ tậm tình, chuyên nghiệp với báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nguồn: thietkenoithatvn.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một sản phẩm của Thiết kế nội thất Asyvina – Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Mỹ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – ASYVINA
Địa chỉ: Số 09 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0973.210.999
Email: Asyvina@gmail.com
Designed By Vnkingnet